คึกคัก 12 รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบรัฐบาลถ่ายรูปติดบัตร

การเมือง
19 ธ.ค. 59
16:29
226
Logo Thai PBS
คึกคัก 12  รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบรัฐบาลถ่ายรูปติดบัตร
ทำเนียบรัฐบาลคึกคักรับ 12 รัฐมนตรีใหม่ "ครม.ประยุทธ์4" ถ่ายรูปติดบัตร พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมนำข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทถวายสัตย์ปฏิญาณตน ก่อนทำหน้าที่อย่างเป็นทางการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(19 ธ.ค.2559) บรรดารัฐมนตรีใหม่ ที่ได้รับการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาล เพื่อถ่ายรูปติดบัตรประจำตัว อาทิ นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีประจําสํานักนายกรัฐมนตรี , นายพิชิต อัคราทิตย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม , นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระ ทรวงพาณิชย์ , นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ,นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม, นางอรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี และหม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

ด้าน นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นเพราะได้รับการประสานก่อนเข้ามารับตำแหน่งได้ไม่นาน เบื้องต้นได้พูดกับนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการแบ่งงานกัน เพราะต้องรอพูดคุยกับนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ก่อน พร้อมยืนยันว่าจะตั้งใจทำงานตามที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เตรียมนำคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ ที่ได้รับการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งทั้ง 12 คน เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทถวายสัตย์ปฏิญาณตน ก่อนทำหน้าที่อย่างเป็นทางการ ก่อนถ่ายภาพหมู่ร่วมกันในช่วงเย็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง