ตำรวจเร่งล่าตัวทีมอุ้มฆ่าฝังดินอีก 3 คน ครอบครัวเหยื่อร่ำไห้นำร่างบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดแล้ว

อาชญากรรม
13 ม.ค. 60
17:25
551
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งล่าตัวทีมอุ้มฆ่าฝังดินอีก 3 คน ครอบครัวเหยื่อร่ำไห้นำร่างบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดแล้ว
รอง ผบ.ตร.สั่งเร่งติดตามตัว 3 ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมอำพรางฝังร่างที่ จ.กาญจนบุรี ที่ยังหลบหนี ขณะที่พนักงานสอบสวนคุมตัว 2 ผู้ต้องหาคนสำคัญฝากขังต่อศาลแล้ว

วันนี้ (13 ม.ค.2560) พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู นำตัวนายภูมิทัศน์ พิบูรณ์สวัสดิ์ และ น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ มาขออำนาจศาลตลิ่งชันฝากขังในคดีที่ตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกับ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง ในความผิดฐานร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย หน่วงเหนี่ยวกักขัง ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และลอบฝังซ่อนเร้น ทำลายศพ หลังจากที่เมื่อช่วงเช้า พนักงานสอบสวนนำตัวนายภูมิทัศน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพชี้จุดเกิดเหตุเพิ่มเติมที่ซอยเพชรเกษม 116 แยก 8

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ปฏิเสธว่า ขณะนี้ยังไม่มีการออกหมายจับผู้ที่ร่วมกระทำผิดคดีนี้เพิ่มเติม ส่วนผู้ต้องหาตามหมายจับที่ยังเหลืออีก 3 คน ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี และยอมรับว่ามีการประสานกับหน่วยงานต้นสังกัดของ ผู้ต้องหาที่คาดว่าเป็นทหาร ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

ส่วนครอบครัว น.ส.สุภัคสรณ์ ช่วงเช้าวันนี้ได้ติดต่อขอรับศพจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ไปฌาปนกิจที่วัดคลองอีแตก ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว นางสมพิศ ตรัยจันทร์แดง มารดา เปิดเผยว่า อยากให้ลูกสาวได้อโหสิกรรมกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ พร้อมขอความเป็นธรรมกับหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องนำคนผิดมาลงโทษ และขอทนายความอาสามาช่วยต่อสู้คดี เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน นางสมพิศยืนยันว่าก่อนเกิดเหตุเคยรับฟังปัญหาของลูกสาวกรณีที่มีปากเสียงกับ น.ส.กรรรณิกา กรุมรัมย์ หรือ ดาว หนึ่งในผู้ต้องหา ซึ่งตัวเองก็ให้คำแนะนำให้เลิกยุ่งเกี่ยว เนื่องจากทราบว่ามีสามีแล้ว และช่วงเกิดเหตุการณ์ที่ลูกสาวถูกอุ้มไป ก็ได้รับการติดต่อกลับจากน.ส.กรรณิกา ว่า ไม่ต้องห่วงลูกสาว เนื่องจากคนชื่อลุงได้อุ้มตัวไปสั่งสอนเท่านั้น ซึ่งแม่เองก็ไม่คิดว่าจะทำร้ายจนเสียชีวิต สำหรับเรื่องเงิน 4 ล้านบาท แม่ของ น.ส.สุภัคสรณ์ เชื่อว่าลูกสาวไม่สามารถจะยืมเงินใครได้มากขนาดนั้น เนื่องจากลูกสาวมีอาชีพนักร้อง พร้อมปฏิเสธว่าลูกติดการพนัน

ด้านแพทย์ชันสูตรศพ เปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากขาดอากาศหายใจ และผลตรวจไม่พบร่องรอยการกระทำชำเรา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง