"หลิวเต๋อหัว" โพสต์ blog ยืนยันปลอดภัย หลังพลัดตกม้าที่ไทย

Logo Thai PBS
"หลิวเต๋อหัว" โพสต์ blog ยืนยันปลอดภัย หลังพลัดตกม้าที่ไทย
หลังจาก เมื่อวานนี้ (18 ม.ค.) มีข่าวว่าหลิวเต๋อหัว ดาราใหญ่ฮ่องกงบาดเจ็บหนัก เนื่องจากพลัดตกจากหลังม้าขณะที่เข้ามาถ่ายทำโฆษณาในประเทศไทย ล่าสุด ทางพระเอกคนดังได้โพสต์ blog ส่วนตัวแล้วว่าขณะนี้ปลอดภัย ขอให้แฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วง

เมื่อวานนี้ (18 ม.ค.2560) Apple Daily สื่อของฮ่องกงรายงานว่า หลิวเต๋อหัว วัย 55 ปี ประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากหลังม้า ขณะถ่ายทำโฆษณาในประเทศไทยที่ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งขณะที่ขี่ม้าอยู่ ม้าเกิดอาการพยศจนควบคุมไม่ได้ ทำให้พระเอกหนุ่มพลัดตกและโดนเหยียบเข้าที่บริเวณเอว ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ไทยทันที และบินกลับฮ่องกงแล้วเพื่อพักรักษาตัวต่อไป โดย Blog ส่วนตัวของหลิวเต๋อหัว ได้ออกแถลงการณ์มาว่าเขามีอาการบาดเจ็บที่กระดูกเชิงกราน แต่อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดเรียบร้อยแล้ว ปลอดภัยดี ขอให้แฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วง และขอขอบคุณทุกคำอวยพร แสดงถึงอาการบาดเจ็บที่ไม่ได้สาหัสรุนแรงอย่างที่สื่อส่วนใหญ่ตีข่าวกันในตอนแรก

หลังจากเดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง The Great Wall ของจางอี้โหมวเสร็จสิ้น หลิวเต๋อหัว เพิ่งบินไปถ่ายทำภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่องใหม่ที่ชื่อ Find Your Voice ที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 14 ม.ค. แล้วบินกลับมาฮ่องกงวันที่ 15 ม.ค. เพื่อร่วมงานวันเกิดของเพื่อนโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ก่อนจะบินมาที่ไทยเพื่อถ่ายโฆษณาในวันที่ 17 และ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา ด้านสื่อ Thai CCTV รายงานว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ได้กระทบต่องานโฆษณาดังกล่าว เนื่องจากได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

ด้านแฟนๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะในเอเชียที่เติบโตมากับหนังของหลิวเต๋อหัว ต่างใช้ hashtag ว่า #GetWellSoonAndy ซึ่งหมายถึง แอนดี้ หลิว (Andy Lau) ชื่อภาษาอังกฤษของเขา แทนการอวยพรขอให้นักแสดงหนุ่มหายดีเร็วๆ แสดงถึงความรักในตัวพระเอกตลอดกาลอย่างล้นหลาม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง