ตร.บุกค้นร้าน "เบนซ์" สามีดาราชื่อดัง พัวพันขบวนการค้ายาเสพติดชาวลาว

อาชญากรรม
2 ก.พ. 60
09:10
21,427
Logo Thai PBS
ตร.บุกค้นร้าน "เบนซ์" สามีดาราชื่อดัง พัวพันขบวนการค้ายาเสพติดชาวลาว
ตำรวจ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. และ ปปง.ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายรวม 15 จุด หลังพบเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดของนายไซซะนะ แก้วพิมพา นักค้ายาเสพติด พร้อมตรวจค้นบ้านสามีของดาราสาวชื่อดังแต่ไม่พบตัว

วันนี้ (2 ก.พ.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจปราบปรามยาเสพติด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) และสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ร่วมกันเข้าตรวจสอบภายในอพารท์เม้นท์แห่งหนึ่งภายในซอยอินทามาระ 51 ย่านห้วยขวาง หลังมีข้อมูลพบว่า มีบุคคลเข้ามาเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดของนายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้

ศาลได้อนุมัติหมายค้นให้เข้ามาตรวจสอบที่นี่ ซึ่งนอกจากเป็นที่พักแล้ว ยังเปิดเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์และตกแต่งรถจักยานยนต์บิ๊กไบค์ ของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของนางเอกสาว ณปภา ตันตระกูล หรือแพท นักแสดงชื่อดัง แต่ยังไม่พบตัวนายอัครกิตต์ ซึ่งผู้ดูแลอาคารบอกว่าได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปตั้งแต่เวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า การเข้าตรวจค้นในพื้นที่กรุงเทพมหานครวันนี้รวมจำนวน 15 จุด และพื้นที่ต่างจังหวัด รวมทั้งหมดกว่า 40 กว่าเป้าหมาย ในจำนวนนี้มีเป้าหมายตัวบุคคล 9 หมาย เพื่อรวบรวมหลักฐาน หาความเชื่อมโยง และตรวจยึดทรัพย์ ทั้งบัญชีธนาคาร รถยนต์ พร้อมเชิญบุคคลมาสอบถามด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังคงยืนยันว่า นายอัครกิตติ์ ยังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัยโดยสามารถนำหลักฐานที่มาของทรัพย์สินที่ใช้ในการซื้อรถมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ได้ และจะมีการแถลงข่าวสรุปผลการปฏิบัติการอีกครั้งที่สำนักงาน ป.ป.ส.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง