ผู้ก่อเหตุ 7 คน แต่งกายคล้ายทหารบุกเผา อบต.นราธิวาส

อาชญากรรม
26 ก.พ. 60
16:28
2,410
Logo Thai PBS
ผู้ก่อเหตุ 7 คน แต่งกายคล้ายทหารบุกเผา อบต.นราธิวาส
ผู้ก่อเหตุ 7 คน แต่งกายคล้ายทหาร บุกจับเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลโฆษิต อ.ตากใบ จ.นราธิวาส มัดมือก่อนจุดไฟผาอาคาร และรถกู้ชีพ ได้รับความเสียหาย ก่อนขโมยรถรถกระบะไปด้วย 1 คัน

วันนี้ (26 ก.พ.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิดพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบความเสียหาย ภายในอาคารที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลโฆษิต อ.ตากใบ จ.นราธิวาส หลังมีกลุ่มผู้ก่อเหตุรวม 7 คน แต่งกายเลียนแบบทหาร พร้อมอาวุธปืนครบมือ บุกเข้าไปในอาคารใช้เชือกมัดมือ ใช้ผ้าเทปปิดตา นายสะกะรียา อาแว นักการภารโรง นายมูฮัมหมัดฮัสฮา กาแจ นายอับดุลเลาะห์ เจ๊ะฮะ 2 เจ้าหน้าที่ประจำรถกู้ชีพของ อบต.โฆษิต

จากนั้นผู้กก่อเหตุที่เหลือ 5 คน ได้กระจายกำลังวางเพลิงเผาอาคารและรถกู้ชีพ ซึ่งจอดอยู่ในโรงรถด้านหลังของอาคาร ได้รับความเสียหาย 5 จุด ก่อนหลบหนีผู้ก่อเหตุยังได้ขโมยรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิซิไทรทัน สีเทาทะเบียน ก.ค.8906 นราธิวาส ไปด้วย

มีรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แต่เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความพยายาม ในการเข้าตรวจสอบเนื่องจากเกรงว่าจะเป็นแผนลวงทำร้ายเจ้าหน้าที่ ขณะเดินทางเข้าจุดเกิดเหตุหรือขณะกำลังหาหลักฐานในที่เกิดเหตุจึงตัดสินใจลงในพื้นที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง