ดีเอสไอส่งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือครอบครัวชายผูกคอดับ

อาชญากรรม
26 ก.พ. 60
16:37
280
Logo Thai PBS
ดีเอสไอส่งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือครอบครัวชายผูกคอดับ
รองโฆษกดีเอสไอ เสียใจนายอนวัช ธนเจริญณัฐ ผูกคอเสียชีวิตประสานส่งเจ้าหน้าที่ดูแลญาติแล้ว มั่นใจผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติคนใหม่ประสานงานง่ายขึ้น

วันนี้ (26 ก.พ.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.วรนันท์ ศรีล้ำ รองโฆษกกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เปิดเผยว่า ขณะนี้ดีเอสไอได้มอบหมายให้ตัวแทนเข้าดูแล และให้การช่วยเหลือครอบครัว นายอนวัช ธนเจริญณัฐ ที่ผูกคอตัวเองบนเสาส่งสัญญาณโทรคมนาคม บริเวณหลังตลาดกลางคลองหลวง จ.ปทุมธานี แล้ว ส่วนมาตรการป้องกันจากนี้ได้กำชับกับกลุ่มพระสงฆ์และลูกศิษย์ ที่รวมตัวบริเวณตลาดกลางคลองหลวงให้ช่วยกันดูแล เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำ

ขณะที่ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง รายงานผลสอบปากคำครอบครัวผู้เสียชีวิต ซึ่งภรรยานายอนวัชให้ข้อมูลว่า นายอนวัช เคยบวชที่วัดพระธรรมกายเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ที่ผ่านมามีอาการเครียดจากภาวะหนี้่สิน ต้องรับประทานยาอย่างต่อเนื่อง

ส่วนกรณี ที่ คสช.มีคำสั่งมอบหมายให้ พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ ไปดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาตินั้น รองโฆษกกรมสอบสวนคดีพิเศษ เปิดเผยว่าถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะ พ.ต.ท.พงศ์พร เคยเป็น ผู้บัญชาการสำนักคดีภาษีอากร กรมสอบสวนคดีพิเศษ จึงถือว่ามีความใกล้ชิดและมั่นใจว่าจะสามารถประสานงานได้ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง