"สิทธิโชค" พลาดลงเล่นเจลีก 3 นัดเปิดสนาม

กีฬา
11 มี.ค. 60
20:44
226
Logo Thai PBS
"สิทธิโชค" พลาดลงเล่นเจลีก 3 นัดเปิดสนาม
"สิทธิโชค ภาโส" พลาดโอกาสลงสนามให้กับ คาโงชิม่า ยูไนเต็ด ในศึกเจลีก 3 นัดเปิดสนาม วันนี้ โดยคาโงชิม่า ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ฟูจิเอดะ เอ็มวายเอฟซี ไป 5-0 ประตู

วันนี้ (11 มี.ค.2560) ฟุตบอลเจลีก 3 ประเดิมสนามนัดเปิดฤดูกาลไปแล้วโดย คาโงชิม่า ต้นสังกัดของ สิทธิโชค ภาโส เปิดบ้านพบกับ ฟูจิเอดะ เอ็มวายเอฟซี และหาก สิทธิโชค ภาโส ได้ลงสนามจะเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ลงเล่นในลีกอาชีพญี่ปุ่น

เกมนี้ สิทธิโชค มีรายชื่อเป็นตัวสำรอง ขณะที่ คาโงชิม่า เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และนำทีมเยือนถึง 5-0 แต่การเปลี่ยนผู้เล่นสำรอง 3 คน ไม่มีชื่อของ สิทธิโชคทำให้พลาดประเดิมสนามในเกมนี้ หลังจบเกม สิทธิโชคแสดงความผิดหวังกับแฟนบอลไทยที่คอยลุ้นให้ตนเองได้ลงสนาม แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะของทีม

แม้คาโงชิม่า จะนำห่างคู่แข่งถึง 5-0 และเป็นโอกาสที่ดีของสิทธิโชค ที่จะลงสนาม แต่ ยาสึโตชิ มิอูระ เฮดโค้ชของคาโงชิม่า กลับตัดสินใจเปลี่ยนผู้เล่นคนอื่นลงเล่นแทน โดย มิอูระ ให้เหตุผลว่าเป็นเพราะมีนักเตะบางคนได้รับบาดเจ็บ และมองว่าน่าจะเก็บ สิทธิโชค ไว้ใช้งานในเกมนัดต่อไป ซึ่ง มิอูระ ยืนยันว่า สิทธิโชค จะได้ลงเล่นในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน มีรายงานว่าเกมนี้แฟนบอลชมการถ่ายทอดสดรวมผ่านทางเฟซบุ๊คไลฟ์รวมแล้วมากกว่า 84,000 คน โดยเป็นแฟนบอลไทยถึง 99 เปอร์เซนต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง