"แพท ณปภา" แจง ปส.ยันเงินในบัญชีได้มาจากงานแสดง

อาชญากรรม
17 มี.ค. 60
15:27
382
Logo Thai PBS
"แพท ณปภา" แจง ปส.ยันเงินในบัญชีได้มาจากงานแสดง
แพท ณปภา ชี้แจง ปส.ยันเงินในบัญชีเป็นเงินส่วนตัว ได้มาจากการทำงานด้านการแสดง มั่นใจหลักฐานที่มาที่ไปชัดเจน

วันนี้ (17 มี.ค.2560) น.ส.ณปภา ตันตระกูล ภรรยาของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช (เบนซ์ เรซซิ่ง) เปิดเผยถึงการให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หลังถูกออกหมายเรียกให้เข้าชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับที่มาของเงินในบัญชี ซึ่งเป็นบุคคลใกล้ชิดกับนายอัครกิตติ์ ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฟอกเงินกับนายณัฐพล นาคคำ ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดเครือข่ายนายไซซะนะ แก้วพิมพา ว่าเงินในบัญชี เป็นเงินที่ได้มาอย่างสุจริตจากงานด้านการแสดงและไม่ถึง 30 ล้านบาท แต่ยอมรับว่ารู้จักกับนายอัครกิตติ์เพียง 1 ปี และไม่ทราบเรื่องทั้งหมดของนายอัครกิตติ์

"แพทเข้ามาให้ปากคำตามหมายเรียก ยังไม่มีการออกหมายจับ หรือตั้งข้อกล่าวหา การสอบปากคำในวันนี้ก็เป็นไปในทางที่ดี ส่วนเรื่องเงินก็เป็นเงินของแพทมีที่มาที่ไป ไม่เกี่ยวอะไรกับเงินที่จะต้องมาชี้แจงเลยด้วยซ้ำ"

สำหรับการสอบสวนผู้ที่ถูกออกหมายเรียกทั้ง 4 คนในวันนี้ ประกอบด้วย น.ส.ณปภา มารดาของนายอัครกิตติ์ และผู้ดูแลร้านรับแต่งรถจักรยานยนต์ 2 คน

ขณะที่ พ.ต.อ.สมเกียรติ วรรณสิริวิไล รองโฆษก กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า การสอบปากคำบุคคลทั้ง 4 คน ค่อนข้างได้ประเด็นครบถ้วน โดยนำเอกสารทางการเงิน รวมทั้งการซื้อขายของภายในร้านรับแต่งรถจักรยานยนต์มาชี้แจง ซึ่งจะนำข้อมูลที่ได้ไปรวบรวมและตรวจสอบว่ายังมีประเด็นต้องสงสัย หรือพาดพิงบุคคลใด หากพบก็อาจจะออกหมายเรียกมาให้ข้อมูลอีกในภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง