21 มี.ค. วันคล้ายวันเกิดนายกฯ ครบ 63 ปี

การเมือง
21 มี.ค. 60
10:27
321
Logo Thai PBS
21 มี.ค. วันคล้ายวันเกิดนายกฯ ครบ 63 ปี
วันนี้ (21 มี.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 63 ปี ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แต่ไม่ได้งดเว้นภารกิจแต่อย่างใด โดยยังคงเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี ส่วนช่วงเย็นเตรียมต้อนรับประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ที่เดินทางมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

วันนี้ (21 มี.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้วันนี้จะเป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 63 ปีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แต่นายกรัฐมนตรีไม่ได้งดเว้นภารกิจแต่อย่างใด โดยนอกจากในช่วงเช้ายังคงมีภารกิจในการเป็นประธานที่ประชุมคณะรัฐมนตรี เหมือนเช่นทุกสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคาดว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี น่าจะเป็นตัวแทนคณะรัฐมนตรี ในการกล่าวอวยพรวันคล้ายวันเกิด ครบ 63 ปี ของนายกรัฐมนตรี

ด้าน พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล ปลัดกระทรวงกลาโหมได้นำ พล.อ.สุรพงษ์ สุวรรณอัตถ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด, พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก, พล.ร.อ.ณะ อารีนิจ ผู้บัญชาการทหารเรือ, พล.อ.อ.จอม รุ่งสว่าง ผู้บัญชาการทหารอากาศ เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดนายกรัฐมนตรีล่วงหน้าแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

ทั้งนี้ ในช่วงเย็นวันนี้ นายกรัฐมนตรียังจะมีภารกิจในการต้อนรับประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ที่เดินทางมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง