นอภ.เมืองเชียงใหม่ นำกำลังตรวจโรงแรม "เดอะ คอร์" ไม่พบเปิดบริการ

ภูมิภาค
22 มี.ค. 60
19:24
188
Logo Thai PBS
นอภ.เมืองเชียงใหม่ นำกำลังตรวจโรงแรม "เดอะ คอร์" ไม่พบเปิดบริการ
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบโรงแรม "เดอะ คอร์" ที่ "บอล-กฤษณะ" แฟนของดาราสาว "อุ้ม ลักขณา" และผู้ต้องหาคดีรุมทำร้ายบุตรชาย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 เคยเป็นผู้บริหาร หลังมีกระแสข่าวว่า กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ทั้งที่ไม่มีใบอนุญาต

วันนี้ (22 มี.ค.2560) นายศรัณยู มีทองคำ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ และทหาร เข้าตรวจสอบ โรงแรมเดอะ คอร์ บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนของดาราสาว "อุ้ม ลักขณา" และเป็นผู้ต้องหาคดีรุมทำร้ายบุตรชาย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จังหวัดน่าน เคยเป็นผู้บริหาร และถูกสั่งปิดบริการเมื่อวันที่ 28 พ.ย.ปี 59 เนื่องจากไม่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม

น.ส.รุ่งฟ้า โทนาริอุส ผู้บริหารโรงแรมแห่งนี้ นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในโรงแรม พร้อมยืนยันว่า ยังไม่ได้เปิดให้บริการ ตามที่มีกระแสข่าวแต่อย่างใด เนื่องจากอยู่ระหว่างรอผลการพิจารณาใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม แต่ก็ยอมรับว่าช่วงนี้โรงแรมได้ทดสอบระบบการให้บริการ เพื่อเตรียมความพร้อมต่างๆ ส่วนนายกฤษณะ ขณะนี้ไม่ได้เป็นผู้บริหารโรงแรมแล้ว

ขณะที่นายศรัณยู มีทองคำ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่เปิดเผยว่า เบื้องต้น ไม่พบว่ามีการเปิดให้บริการ และไม่พบการลงทะเบียนรายชื่อ ผู้เข้าพัก นอกจากนี้ยังสั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรมและใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกำชับผู้บริหารฯระหว่างยื่นขอใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม ห้ามเปิดบริการอย่างเด็ดขาด มิฉะนั้น จะดำเนินการตามกฎหมายทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง