ออกหมายจับ “เอก ล็อก 1” หัวหน้าแก๊งเช็ดกระจกรถ มือเผาถังขยะใต้สะพานไทย -เบลเยียม

อาชญากรรม
23 มี.ค. 60
08:11
218
Logo Thai PBS
ออกหมายจับ “เอก ล็อก 1” หัวหน้าแก๊งเช็ดกระจกรถ มือเผาถังขยะใต้สะพานไทย -เบลเยียม
จากกรณีไฟไหม้ที่เก็บถังขยะของสำนักงานเขตปทุมวัน ใต้สะพานไทย-เบลเยียม ฝั่งสวนลุมพินี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจออกหมายจับผู้ก่อเหตุเผาถังขยะแล้ว

วันนี้ (23 มี.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ปิติพล พรหมแก้ว สว.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงพบชายต้องสงสัยเดินออกมาจากบริเวณเชิงสะพานที่เกิดเหตุ จึงได้นำภาพบุคคลดังกล่าวไปสอบถามพยานบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ

ทราบชื่อนายสำราญ ม่วงเขียว หรือ เอก ล็อก 1 อายุ 31 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง จึงมาพักอาศัยอยู่บริเวณใต้สะพานไทย-เบลเยียม และเป็นหัวหน้าแก๊งเช็ดกระจกรถตามแยกอังรีดูนังต์ถึงแยกวิทยุ จึงรวบรวมพยานหลักฐานให้พนักงานสอบสวนขอหมายจับ ในข้อหา"กระทำให้เกิดเพลิงไหม้โดยประมาทและเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย"

นอกจากนี้ตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของนายสำราญ พบว่าเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดจำนวน 5 ครั้ง ในพื้นที่ สน.บางรัก 1 ครั้ง สน.ท่าเรือ 2 ครั้ง สน.ลุมพินี 1 ครั้ง และสน.ทุ่งมหาเมฆ 1 ครั้ง คดีครอบครองยาเสพติดจำนวน 2 ครั้งของ สน.ท่าเรือ และคดีฆ่าผู้อื่นของ สน.ห้วยขวาง

ซึ่งหากผู้ใดพบเห็นนายสำราญ ม่วงเขียว โปรดแจ้งมายัง พ.ต.ต.ปิติพล พรหมแก้ว สว.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ สามารถแจ้งผ่านได้ที่เบอร์ 09-7921-8168 หรือฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ที่เบอร์ 0-2286-1138 หากสามารถแจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาได้มีรางวัลนำจับจำนวน 10,000 บาท

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง