นักเตะไทยพร้อมสู้เต็มร้อย เกมพบญี่ปุ่น พรุ่งนี้

กีฬา
27 มี.ค. 60
11:39
149
Logo Thai PBS
นักเตะไทยพร้อมสู้เต็มร้อย เกมพบญี่ปุ่น พรุ่งนี้
ทีมชาติไทยขณะนี้เริ่มปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศที่หนาวเย็น ของประเทศญี่ปุ่นได้แล้ว ด้าน ซิโก้ ยืนยัน เกมวันพรุ่งนี้นักเตะไทย ยังมีความมุ่งมั่นเต็มร้อย

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ขณะนี้ฝึกซ้อมที่เมือง ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 7 ที่จะพบกับ ญี่ปุ่น ในวันพรุ่งนี้ ล่าสุด ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นำนักเตะทั้ง 23 คน โดย นูรูล ศรียานเก็ม นักเตะจากชลบุรี เอฟซี ที่เรียกมาแทน ธีราธร บุญมาทัน ที่เดินทางมาสมทบ ลงฝึกซ้อมวันแรกกับเพื่อนร่วมทีมท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นอุณหภูมิ 6 องศา

สำหรับโปรแกรมฝึกซ้อม เป็นการวิ่งวอร์มร่างกาย และยืดกล้ามเนื้อและแปบอลส่งกันไปมา ซึ่งนักเตะทุกคนมีสีหน้าที่สดชื่น โดยซิโก้ให้สัมภาษณ์ว่า นักเตะไทยเริ่มปรับตัวกับสภาพอากาศที่หนาวเย็นได้แล้ว พร้อมกับยืนยันว่า เกมกับญี่ปุ่น ในวันพรุ่งนี้ (28 มี.2560) นักเตะไทยจะสู้เต็มร้อยไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร

ในวันนี้ นักเตะไทยจะลงฝึกซ้อมเบาและทบทวนแท็กติก โดยไม่แน่ว่า เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะใช้แผนไหนรับมือ ญี่ปุ่น ขณะที่การแข่งขันระหว่าง ญี่ปุ่น กับ ทีมชาติไทย ในวันพรุ่งนี้จะแข่งขัน ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม เวลา 17.35 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง