ศาลอนุมัติหมายจับ 2 ผู้ต้องหายิง รปภ.สนามมวยลุมพินี

อาชญากรรม
27 มี.ค. 60
20:00
120
Logo Thai PBS
ศาลอนุมัติหมายจับ 2 ผู้ต้องหายิง รปภ.สนามมวยลุมพินี
ศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 2 คนที่ก่อเหตุยิง รปภ.สนามมวยลุมพินี และทำร้ายร่างกายนายอุดม ดีกระจ่าง ประธานกรรมการฝ่ายเทคนิค

วันนี้ (27 มี.ค.2560) ภาพผู้ต้องสงสัยก่อเหตุยิงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สนามมวยลุมพินี และทำร้ายร่างกาย นายอุดม ดีกระจ่าง ประธานกรรมการฝ่ายเทคนิค ที่ได้จากกล้องวงจรปิด เป็นหลักฐานที่ตำรวจใช้ขออนุมัติหมายจับต่อศาลอาญา โดยศาลอนุมัติหมายทั้ง 2 คนใน 4 ข้อหา และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจชุดติดตามคดี ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าทางคดีที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลซึ่งเข้าร่วมประชุม เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามผู้ก่อเหตุว่า วันนี้ ได้เชิญตัวพยานสำคัญมาสอบปากคำ ซึ่งพยานคนนี้อ้างว่าเห็นเหตุการณ์ขณะชายผู้ก่อเหตุนำไม้ไปโยนทิ้งลงคลองใกล้สนามมวยและให้พยานนำชี้จุดแล้ว และอยู่ระหว่างรอผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอจากไม้ที่ใช้ตีนายอุดม รวมถึงดีเอ็นเอจากเสื้อของผู้เสียชีวิต ส่วนเสี่ยแขกบุคคลสำคัญของวงการมวยที่คาดว่าจะให้ข้อมูลสำคัญได้ อาจเข้ามาพบพนักงานสอบสวนวันนี้

สำหรับประเด็นในการสืบสวนสอบสวนภาพรวม ตำรวจยังมุ่งประเด็นความขัดแย้งการทำหน้าที่ของประธานกรรมการผู้ตัดสินมวย ส่วนผู้กระทำผิดที่ยังหลบหนี ตำรวจออกหมายจับทั้ง 2 คน ใน 4 ข้อหา โดยเป็นการออกหมายจับตามภาพถ่ายที่ได้มาจากกล้องวงจรปิด ด้านครอบครัวผู้เสียชีวิตนั้น ตำรวจได้ประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพให้เยียวยาช่วยเหลือตามสิทธิ

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง