จับแล้ว แท็กซี่ทำร้ายร่างกายสาวเมียนมา อ้างแค่ชิงทรัพย์

อาชญากรรม
6 เม.ย. 60
08:41
620
Logo Thai PBS
จับแล้ว แท็กซี่ทำร้ายร่างกายสาวเมียนมา อ้างแค่ชิงทรัพย์
ตำรวจนครบาลจับคนขับรถแท็กซี่ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและพยายามกระทำอนาจารผู้โดยสารชาวเมียนมา ย่านห้วยขวางได้แล้ว หลังจากหนีไปอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี

วานนี้ (5 เม.ย.2560) กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ชุดสืบสวนของ สน.ห้วยขวาง รายงานผลการจับกุม นายคมสรรณ์ โตทิม อายุ 34 ปี คนขับรถแท็กซี่ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และพยายามอนาจารผู้โดยสารสัญชาติเมียนมา และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 827/2560 ลงวันที่ 2 เมษายน 2560 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้ายและหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ซึ่งถูกจับได้ที่ จ.กาญจนบุรี

 

 

ผู้ต้องหาอ้างว่า วันเกิดเหตุรับผู้โดยสารจากอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ย่านสุทธิสาร เพื่อไปส่งย่านพัฒนาการ ผู้โดยสารมีสิ่งของเยอะจึงนำมาไว้ที่เบาะหลัง จากนั้นผู้โดยสารได้นั่งด้านหน้าข้างคนขับ ระหว่างเดินทางเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงหาที่จอดรถย่านห้วยขวางและทำร้ายร่างกายผู้โดยสารเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ผู้โดยสารไม่ยินยอมและพยายามต่อสู้ก่อนหลบหนีไปได้ แต่ผู้ต้องหาได้รื้อค้นทรัพย์สิน ได้เงินสดไป 9,000บาท และแท็บเล็ต 1 เครื่อง

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ตำรวจสืบสวนพบผู้ต้องหาหลบหนี ไปกบดานอยู่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี และสามารถควบคุมตัวมาดำเนินคดีได้ ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อเหตุไปเพราะต้องการทรัพย์สิน แต่ให้การภาคเสธในเรื่องพยายามข่มขืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง