"สระแก้ว" แจ้งเตือนชาวบ้านระวังนักโทษหนี-เจอจุดทิ้งโซ่ตรวนในชุมชน

ภูมิภาค
9 เม.ย. 60
20:13
6,239
Logo Thai PBS
"สระแก้ว" แจ้งเตือนชาวบ้านระวังนักโทษหนี-เจอจุดทิ้งโซ่ตรวนในชุมชน
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ราชทัณฑ์ ทหาร สนธิกำลังปิดล้อมจับนักโทษหลบหนีจากโรงพยาบาล นำตัวภรรยาสอบสวน หลังเจอโซ่ตรวนถูกถอดทิ้งเชิงเขาท่าตาสี เชื่อยังกบดานในพื้นที่ ด้านกำนันประกาศเตือนลูกบ้าน 2 หมู่บ้านให้ระวังคนแปลกหน้า เนื่องจากนักโทษมีอาวุธปืน

วันนี้ (9 เม.ย.2560) พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ ผกก.สภ.เมือง จ.สระแก้ว กล่าวว่ากรณีนักโทษ ยุทธนา กองเส็ง หลบหนีจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว กลางดึกวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างถูกนำตัวมารักษาในโรงพยาบาล ตลอดทั้งวัน ได้สนธิกำลังระหว่างตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ และฝ่ายทหารพราน เข้าปิดล้อมที่บ้านท่าตาสี ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นบ้านภรรยาของ นายยุทธนา โดยควบคุมตัวภรรยามาสอบสวน


ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านหนองปรือ ต.ตามหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นบ้านของนักโทษรายดังกล่าว ยังไม่มีการตรวจค้นบ้านผู้ต้องหา เพียงแต่ปิดล้อมบริเวณบ้านท่าตาสี ต.ตามหลังใน ตั้่งแต่ช่วงสายร่วมกับทหารพราน ซึ่งที่บริเวณเชิงเขา พบโซ่ตรวน ติดที่ข้อเท้านักโทษถูกถอดออกทิ้งไว้ แต่ไม่พบตัวนักโทษ คาดว่า ยังคงกบดานในพื้นที่เป็นพื้นที่ใกล้บ้านของภรรยา


ทั้งนี้ฝ่ายปกครองยังมีการให้เตือนลูกบ้านในพื้นที่ ให้ระมัดระวังคนแปลกหน้า เนื่องจากพื้นที่ติดต่อแนวเขาบ่อลูกรัง บ้านท่าตาสี และบ้านหนองแก ส่วนใหญ่เป็นแนวสวนป่า ให้ระวัง นักโทษชายที่มีอาวุธปืนติดตัวอยู่ถึง 2 กระบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง