เกิดเหตุระเบิดใกล้รถบัสทีมดอร์ทมุน "มาร์ค บราต้า" บาดเจ็บ

กีฬา
12 เม.ย. 60
07:01
547
Logo Thai PBS
เกิดเหตุระเบิดใกล้รถบัสทีมดอร์ทมุน "มาร์ค บราต้า" บาดเจ็บ
ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่างทีม ดอร์ทมุนด์ พบกับ โมนาโก ต้องถูกเลื่อนออกไป เนื่องจาก เกิดเหตุระเบิดใกล้กับรถบัสของทีมเจ้าบ้าน ซึ่งมีรายงานว่า มาร์ค บราต้า นักเตะชื่อดังได้รับบาดเจ็บด้วย

ทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชื่อดังในศึกบุนเดสลีกาของเยอรมัน ออกมาแถลงเลื่อนเกมส์ที่พวกเขาจะเปิดบ้าน ที่สนามซิกนอล อิดูน่า พบกับ โมนาโก ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก เนื่องจาก เกิดเหตุระเบิดใกล้กับรถบัสของทีมเจ้าถิ่น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่า มีการระเบิดมากถึง 3 ครั้ง

เช่นเดียวกันกับ บิลด์ ซึ่งเป็นสื่อชื่อดังของเยอรมัน ที่เปิดเผยว่า เหตุระเบิดอยู่ห่างจากสนามของทีมเสือเหลืองแค่ 10 กิโลเมตร เท่านั้น ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้น รถบัสของทีมเจ้าถิ่นเสียหายกระจกแตกและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ที่เปิดเผยว่าเป็น มาร์ค บราต้า กองหลังชาว สแปนนิช ซึ่งถูกกระจกบาดที่แขน ถึงขณะนี้ ยังไม่มีการยืนยันได้ชัดเจนว่า เป็นการกระทำของฝ่ายใด หรือมีจุดประสงค์อะไรในการลงมือครั้งนี้

แม้เกมนัดนี้จะถูกยกเลิกจากเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ถูกกำหนดให้ไปแข่งขันในวันที่ 12 เม.ย. เวลา 18.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 23.45น. ตามเวลาในประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง