โฆษกฯ วัดพระธรรมกายเข้าพบอัยการ

อาชญากรรม
18 เม.ย. 60
15:23
274
Logo Thai PBS
โฆษกฯ วัดพระธรรมกายเข้าพบอัยการ
โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายเข้าพบอัยการจังหวัดธัญบุรี ตามหมายนัดครั้งที่ 1 ในคดีที่นายวิฑูรย์ ชลายนนาวิน แจ้งความดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณาและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ฯ

วันนี้ (18 เม.ย.2560) นายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย พร้อมด้วย นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความ ได้ไปยังสำนักงานอัยการจังหวัดธัญบุรี อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ตามหมายนัดครั้งที่ 1 กรณีคดีที่นายวิฑูรย์ ชลายนนาวิน แจ้งความดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ฯ

นายองอาจ เปิดเผยว่า อัยการได้แจ้งว่า พิจารณาเลื่อนคำสั่งออกไป กรณีที่ตัวเองในฐานะโฆษกศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายแถลงข่าว และทำให้นายวิฑูรย์ แจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทฯ ทั้งที่ผ่านมาในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนได้ทำด้วยความสุจริตใจ นำข้อมูลความเป็นจริงและเป็นประโยชน์ต่อประชาชนนำเสนอ ไม่มีเจตนาหมิ่นประมาทกับบุคคลใด และก่อให้เกิดความเสียหายแก่ใครเลย

ขณะเดียวกัน วันนี้ได้ยื่นเรื่องขอร้องขอความเป็นธรรม เพื่อขอให้แก้คดีและปรึกษาต่ออัยการ ในข้อหาที่ตัวเองถูกตั้งข้อหาเอาไว้ในคดีต่างๆ ซึ่งอัยการจังหวัดธัญบุรี ได้นัดหมายอีกครั้ง วันที่ 18 พฤษภาคม 2560

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง