ตำรวจ ปคม.รื้อคดีเด็กหญิงวัย 14 ปีถูกล่วงละเมิดทางเพศในร้านเกมส์ จ.สุพรรณบุรี

อาชญากรรม
18 เม.ย. 60
16:00
511
Logo Thai PBS
ตำรวจ ปคม.รื้อคดีเด็กหญิงวัย 14 ปีถูกล่วงละเมิดทางเพศในร้านเกมส์ จ.สุพรรณบุรี
ความคืบหน้าเด็กหญิงวัย 14 ปีถูกล่วงละเมิดทางเพศในร้านเกมส์แห่งหนึ่งใน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เมื่อ 5 เดือนก่อน ล่าสุด ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ได้ลงพื้นที่สอบถามข้อมูลกับผู้เสียหาย

วันนี้ (18 เม.ย.2560) ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนหญิง เดินทางจากกรุงเทพฯ มาที่บ้านพักเด็กและสตรีที่สุพรรณบุรี เพื่อสอบปากเด็กหญิงวัย 14 ปีถูกล่วงละเมิดทางเพศในร้านเกมส์แห่งหนึ่งใน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เมื่อ 5 เดือนก่อน หลังญาติร้องเรียนว่าคดีไม่มีความคืบหน้า

พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เปิดเผยว่า การสอบสวนวันนี้ มีพนักงานสอบสวนหญิง และอัยการจังหวัด รวมทั้งเจ้าหน้าที่บ้านเด็กร่วมสอบสวนหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ผู้เสียหายถูกกระทำอนาจารในร้านเกมส์ตามที่ผู้ต้องหาที่ถูกจับก่อนหน้านี้ให้การ การสอบครั้งจะทำการสอบสวนใหม่หมด

ขณะเดียวกัน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม.อีกชุดลงพื้นที่ติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในร้านเกมส์ที่เคยออกมาให้ข้อมูลกับสื่อก่อนหน้านี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2559 ครอบครัวของผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่าลูกสาวถูกชายประมาณ 10 คนล่วงละเมิดทางเพศในร้านเกมส์ โดยมีเพื่อนนักเรียนล่อลวงไป แต่ตำรวจจับผู้ต้องหาได้เพียงคนเดียว แต่ไม่สามารถจับกุมดำเนินคดีกับเพื่อนนักเรียนและผู้ต้องหาคนอื่นๆ ได้ จนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลว่าคดีไม่คืบหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง