น้องแป้งดีใจ "ไชยา มิตรชัย" รับมีลูกแล้ว 2 คน ระบุลูกสาวสวยปังมาก

ศิลปะ-บันเทิง
21 เม.ย. 60
11:37
14,422
Logo Thai PBS
น้องแป้งดีใจ "ไชยา มิตรชัย" รับมีลูกแล้ว 2 คน ระบุลูกสาวสวยปังมาก
"ไชยา มิตรชัย" พระเอกลิเก โพสต์เฟซบุ๊กยอมรับมีลูกแล้ว 2 คน ด้าน น.ส.พรภัสร์ชนก มิตรชัย ลูกสาว โพสต์ความรู้สึกยินดีกับเรื่องที่เกิดขึ้น

วันนี้ (21 เม.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กของ น.ส.พรภัสร์ชนก มิตรชัย (แป้ง) ลูกสาวของนายไชยา มิตรชัย (เอ) นักแสดงลิเกชื่อดัง โพสต์ข้อความว่า "วันนี้เป็นวันที่หนูดีใจที่สุดในโลก หนู #ลูกสาวพ่อเอ ค่ะ" หลังจากที่ไชยา มิตรชัย โพสต์เฟซบุ๊กยอมรับว่ามีลูก 2 คน พร้อมระบุ พ่อก็รักหนูสุดบรรยาย 

นายไชยา มิตรชัย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Chaiya Mitchai วานนี้ (20 เม.ย.) ยอมรับว่ามีลูกแล้ว และที่ผ่านมาไม่คิดปิดบัง แต่ต้องการมีครอบครัวแบบธรรมดา และที่ผ่านมาแฟนคลับ คนใกล้ชิดก็รับทราบเรื่องนี้ และขอพื้นที่ส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย คาดว่าในงานแถลงข่าวลิเกธรรมะประวัติ 8 พฤษภาคม ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ผู้สื่อข่ายอาจสอบถามไชยาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระแสข่าวลือ ไชยา มิตรชัย มีครอบครัว มีมานานแล้วมานาน โดยระบุว่าพระเอกลิเกมีภรรยาที่อยู่กินกันมานาน เป็นลูกสาวของแม่ยกคนหนึ่ง ใน จ.อ่างทอง และมีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นลูกสาวอายุ 24 ปี ส่วนคนเล็กเป็นลูกชายอายุ 22 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในเขต อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

ซึ่งที่ผ่านมาท้ังไชยาและแอน มิตรชัย น้องสาวของไชยา ต่างปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าว พร้อมระบุว่า ทางครอบครัวมิตรชัยไม่ได้ห่วงมาก เพราะที่ผ่านมาเคยมีข่าวแบบนี้เมื่อหลายปีมาแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง