ฝากขังผู้ต้องหาคนที่ 8 คดีข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี หลังเข้ามอบตัวให้การปฏิเสธ

อาชญากรรม
22 เม.ย. 60
12:26
1,700
Logo Thai PBS
ฝากขังผู้ต้องหาคนที่ 8 คดีข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี หลังเข้ามอบตัวให้การปฏิเสธ
วันนี้เจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาที่ซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงวัย 14 ปี ในจังหวัดสุพรรณบุรี ไปฝากขังที่ศาลฯ หลังจากเจ้าตัวเข้ามอบตัวเมื่อช่วงค่ำวานนี้

วันนี้ (22 เม.ย.2560) พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม) และตำรวจ ภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี นำตัว นายอนุชาติ หงษ์ทอง ผู้ต้องหาคดีซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงอายุ 14 ปี ในโรงแรมแห่งหนึ่ง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี หลังจากช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายอนุชาติ เข้ามอบตัวและมีอาการเครียด เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบสวนกระทั่งถึงเวลา 02.00 น.วันนี้

พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปราบปรามการค้ามนุษย์ เปิแผยว่า ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธและไม่ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน แต่ตำรวจก็มีหลักฐานชัดเจน

“มั่นใจครับ เรามีพยานหลักฐาน พยานเอกสาร รวมทั้งผู้ต้องหามีการยืนยันว่าได้นำผู้เสียหายมาส่งมอบให้กับผู้ต้องหารายนี้ ในคดีนี้ที่โรงแรม ในเรื่องของพยานหลักฐานที่ต้องมีการขยายผลเพิ่ม ถ้ามีมูลความผิดไปพาดพิงหรือบ่งชี้ถึงบุคคลอื่นที่ยังไม่ถูกดำเนินการ ก็ต้องนำมาดำเนินคดีต่อไป” พ.ต.อ.มานะ กล่าว

นายอนุชาติ เป็นผู้ต้องหาเป็นคนที่ 8 ที่ตำรวจจับกุมตัว คดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี ซึ่งคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยมารดาของเด็กหญิงคนดังกล่าว เข้าร้องเรียนกับตำรวจในท้องที่ แต่ก็ไม่ได้รับความเป็นธรรมและมีการข่มขู่ กระทั่งมีการนำเสนอทางสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้มีการรื้อคดี และมีการโยกย้ายนายตำรวจที่ทำคดี รวมทั้งจับกุมผู้เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง