"เบนซ์ เรซซิ่ง" รายงานตัวศาล ฝากขังคดีฟอกเงิน ผัดที่ 7

อาชญากรรม
24 เม.ย. 60
10:03
2,222
Logo Thai PBS
"เบนซ์ เรซซิ่ง" รายงานตัวศาล ฝากขังคดีฟอกเงิน ผัดที่ 7
ตำรวจปราบปรามยาเสพติดคาดสรุปสำนวนคดี นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ข้อหาร่วมกันฟอกเงิน เครือข่ายยาเสพติด ส่งอัยการภายในสัปดาห์นี้ ขณะที่วันนี้ศาลนัดรายงานตัวฝากขังผัดที่ 7

วันนี้ (24 เม.ย.2560) นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามี น.ส.ณปภา ตันตระกูล นักแสดง พร้อมทนายความ เดินทางไปที่ศาลอาญารัชดา เพื่อรายงานตัวต่อศาล หลังศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว กรณีตกเป็นผู้ต้องหาในคดีกระทำความผิดฐานสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดและฟอกเงิน เนื่องจากตำรวจพบข้อมูลเขื่อมโยงกับนายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย ผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติด เครือข่ายนายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหายาเสพติดชาวลาว

นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความ เปิดเผยว่า วันนี้ มาตามนัดของศาล การฝากขังผัดที่ 7 และนัดอีกครั้งวันที่ 5 พฤษภาคม ส่วนเรื่องการทำคดี ไม่มีความกังวล เชื่อมั่นในหลักฐานเดิมที่ไม่มีการปรุงแต่ง สำหรับเส้นทางการเส้นเงิน ได้นำหลักฐานและได้ชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ครบถ้วนแล้ว

ขณะที่นายอัครกิตติ์ ยังยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติด ธุรกิจที่ทำเป็นธุรกิจบริสุทธิ์ หากเจ้าหน้าไม่เชื่อในหลักฐานเดิม ก็พร้อมยื่นหลักฐานที่ตำรวจสงสัยเพิ่มเติมให้และไม่คิดหลบหนี เพราะที่ผ่านมาให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่มาตลอด ส่วนเรื่องการทำธุรกิจ ภรรยาทราบว่าตัวเองได้ทำธุรกิจแต่งรถ เพียงเท่านั้น ซึ่งตัวเองมีธุรกิจหลายอย่าง

ด้าน พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ยืนยันว่าภายในสัปดาห์นี้จะสามารถสรุปสำนวนคดีนายอัครกิตติ์ ให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องได้ เนื่องจากตำรวจมีพยานหลักฐานประกอบกับคำให้การของพยานค่อนข้างสมบูรณ์แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง