ไปรษณีย์ไทย ขยายเวลาให้บริการถึง 2 ทุ่ม

สังคม
24 เม.ย. 60
21:02
95,520
Logo Thai PBS
ไปรษณีย์ไทย ขยายเวลาให้บริการถึง 2 ทุ่ม
ไปรษณีย์ไทยขยายเวลาเปิดให้บริการถึงเวลา 20.00 น. เพื่อตอบสนองความต้องการใช้บริการฝากส่งในช่วงเวลาพิเศษ สอบถาม โทร 1545

วันนี้ (24 เม.ย.2560) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ขยายเวลาให้บริการถึง 20.00 น.เพื่อตอบสนองความต้องการใช้บริการฝากส่งในช่วงเวลาพิเศษ สำหรับผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซที่ทำงานประจำควบคู่ไปกับการขายสินค้าออนไลน์ ให้สามารถใช้บริการฝากส่งสินค้าได้ในช่วงเวลาหลังเลิกงาน ลดปัญหาการฝากส่งสินค้าให้ลูกค้าล่าช้า หรือไม่ทันเวลา

ทั้งนี้ สำหรับที่ทำการที่เปิดให้บริการถึงเวลา 20.00 น.ได้แก่ ที่ทำการไปรษณีย์ราชดำเนิน สามเสนใน บางซื่อ จตุจักร หลักสี่ ตลาดขวัญ นนทบุรี บางบัวทอง สายไหม จระเข้บัว คลองจั่น ลาดพร้าว มีนบุรี หนองจอก เจ้าคุณทหาร เทศปทุม ธัญบุรี คลองหลวง รังสิต ลำลูกกา รวมไปถึงเคาน์เตอร์ให้บริการไปรษณีย์ในศูนย์การค้า สนามบิน ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดและอำเภอขนาดใหญ่ เช่น ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ราชบุรี ตรัง ภูเก็ต และอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เป็นต้น

ล่าสุด ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดเคาน์เตอร์ให้บริการไปรษณีย์แห่งใหม่ “เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน” เพื่อให้บริการประชาชนเพิ่มอีกแห่งด้วย โดยเคาน์เตอร์ดังกล่าวเปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ชั้น LG ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ปทุมวัน กรุงเทพฯ ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบรายชื่อและช่วงเวลาการให้บริการของที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศได้ที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th หรือสอบถามข้อมูลการใช้บริการเพิ่มเติมที่ THP Contact Center 1545

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง