ด่วน ! เรือล่มกลางทะเล จ.ตราด ยังไม่ทราบชะตากรรมนักท่องเที่ยว

อาชญากรรม
9 พ.ค. 60
20:31
4,073
Logo Thai PBS
ด่วน ! เรือล่มกลางทะเล จ.ตราด ยังไม่ทราบชะตากรรมนักท่องเที่ยว
ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา เกิดเหตุเรือล่ม บริเวณอ่าวไทย ห่างจากแหลมศอก จ.ตราด ประมาณ 3 กิโลเมตร มีผู้โดยสารประมาณ 20 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งค้นหา

วันนี้ (9 พ.ค.2560) มีรายงานว่า เวลาประมาณ 19.00น. เกิดเหตุเรือล่ม บริเวณอ่าวไทย ห่างจากแหลมศอก จ.ตราด ประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งมีผู้โดยสารประมาณ 20 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งค้นหา 

นายพูลศักดิ์ บุญลอย ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส ประจำจังหวัดตราด เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมของนักท่องเที่ยว ขณะที่ จ.ตราด ทะเลมีคลื่นและลมแรง คาดอาจเป็นอุปสรรคในการค้นหา 

ด้านนายธิตินันท์ อุดมสุข หัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดตราด เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นว่า เรือที่เกิดเหตุล่มเป็นเรือโดยสารที่มาจากเกาะกูดกำลังมุ่งหน้าเข้าท่าเรือแหลมศอก แต่ขณะร่องเรือมีพายุลมแรงจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ขณะที่ นายวีระ ขุนไชยรักษ์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด กล่าวว่าเพิ่งทราบเรื่อง ขณะนี้กำลังเตรียมประสานให้ชุดกู้ภัยทางทะเล กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช ลงพื้นที่ช่วยกับทีมกู้ภัยของจังหวัดค้นหาผู้ประสบภัย ทั้งนี้ เบื้องต้นจากการตรวจสอบ พบว่าจุดที่เกิดเหตุอยู่นอกที่เขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง  

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง