อาสาจราจรจับชายคลุ้มคลั่งส่งตำรวจหาดใหญ่

ภูมิภาค
13 พ.ค. 60
16:26
387
Logo Thai PBS
อาสาจราจรจับชายคลุ้มคลั่งส่งตำรวจหาดใหญ่
อาสาจราจรจับชายวัยกลางคนที่เกิดอาการคลุ้มคลั่ง หลังพยายามเข้ามาทำร้ายตัวเองและชาวบ้านที่อยู่บริเวณตลาดสดย่านถนนรัถการ เทศบาลนครหาดใหญ่ ก่อนนำตัวส่งตำรวจเพื่อสงบสติอารมณ์และประสานให้ญาติมารับตัวกลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชายวัยกลางคนเกิดอาการคลุ้มคลั่งพยายามเข้าทำร้าย นายสุธรรม ทาทอง อาสาจราจรสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ รวมทั้งชาวบ้าน บริเวณตลาดสดย่านถนนรัถการ เทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา แต่นายสุธรรมได้ฉวยจังหวะเข้าล๊อคตัวเอาไว้ได้ก่อนที่จะล้มลงทั้ง 2 คนและชาวบ้านได้เข้าไปช่วยกันจับตัวเอาไว้ก่อนนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ เพื่อสงบสติอารมณ์และประสานให้ญาติมารับตัวกลับบ้าน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วานนี้

 

นายสุธรรม ซึ่งเป็นอาสาจราจร สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ บอกว่า ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกปฏิบัติหน้าที่บริเวณดังกล่าว ชาวบ้านเรียกขอความช่วยเหลือว่ามีชายเป็นลมชักนอนอยู่ริมถนน จึงได้เข้าไปช่วยปฐมพยาบาล แต่ปรากฏว่าเมื่อชายคนนี้ฟื้นขึ้นมาก็เกิดอาการคุ้มคลั่งพยายามพุ่งเข้าทำร้ายตัวเองรวมทั้งชาวบ้าน แต่พยายามใช้สติและฉวยจังหวะเข้าล๊อคตัวเอาไว้ได้ แต่ก็มีรอยฟกช้ำและแผลถลอกทั้ง 2 คน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง