ร้องตำรวจภาค 5 ชี้นำการชี้ตัวคดีค้าประเวณีแม่ฮ่องสอน

อาชญากรรม
13 พ.ค. 60
16:59
311
Logo Thai PBS
ร้องตำรวจภาค 5 ชี้นำการชี้ตัวคดีค้าประเวณีแม่ฮ่องสอน
ทนายผู้เสียหายในคดีค้าประเวณีที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ตั้งข้อสังเกตพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 อาจชี้นำการให้ผู้เสียหายชี้ตัวผู้กระทำผิด ขณะที่ ปลัดอำเภอแม่สะเรียง เตรียมนำข้อมูลดังกล่าวมอบให้ดีเอสไอตรวจสอบเพิ่ม

วันนี้ (13 พ.ค.2560) นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน แถลงข่าวเป็นครั้งที่ 2 เกี่ยวกับคดีบังคับเด็กสาวค้าประเวณีที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่มีการพาดพิงถึงผู้ว่าราชการจังหวัดเกี่ยวข้อง ซึ่งล่าสุดพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ระบุว่า เด็กสาวผู้เสียหายชี้ตัวผู้กระทำผิดว่าเป็นผู้บริหาร อบต.แห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ที่เข้าพักรีสอร์ทแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 22 ก.ย.ปีที่ผ่านมา

ขณะที่มารดาของเด็กสาวได้ขอความช่วยเหลือ นายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความ โดยระบุว่าการชี้ตัวดังกล่าว เด็กสาวถูกกดดันและถูกชี้นำจากพนักงานสอบสวนนายบุญฤทธิ์ได้ต่อโทรศัพท์ถึงนายเกิดผล ซึ่งตั้งข้อสังเกตว่า พฤติกรรมดังกล่าวเป็นกระบวนการชี้นำหรือไม่ ซึ่งหากเป็นจริงอาจจะนำไปสู่การจับแพะและต้องการให้มีการสอบสวนกรณีนี้ใหม่

นายบุญญฤทธิ์ ยังเปิดเผยว่า จะรวมรวบข้อมูล ยื่นให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ตรวจสอบเพิ่ม ล่าสุดมีพยานบุคคลยืนยันว่า ในคืนวันที่ 22 ก.ย.2559 มีการจัดงานเลี้ยงที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งจริง ซึ่งทางรีสอร์ตต้องให้รายละเอียดถึงการจัดเลี้ยงดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง