ผู้ว่าฯกทม.แสดงความเสียใจ จนท.หัวใจวายขณะคุมเครื่องสูบน้ำ

สังคม
25 พ.ค. 60
19:12
3,655
Logo Thai PBS
ผู้ว่าฯกทม.แสดงความเสียใจ จนท.หัวใจวายขณะคุมเครื่องสูบน้ำ
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แสดงความเสียใจกรณีเจ้าหน้าที่ระบายน้ำฝ่ายโยธาเขตลาดพร้าว หัวใจวายขณะปฎิบัติหน้าที่เฝ้าเครื่องสูบน้ำ ยืนยันดูแลครอบครัวให้เป็นอย่างดี พร้อมเตือนประชาชนยกของขึ้นที่สูง คาดฝนยังตกหนักอีก 1-2 วัน

วันนี้ (25 พ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาเขตลาดพร้าว หัวใจวายขณะคุมเครื่องสูบน้ำ ภายในซอยนาคนิวาส 40 หน้าหมู่บ้านลาดพร้าววิลเลจ

ล่าสุด พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมืองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ผู้ว่าฯอัศวิน โดยระบุว่า "ผมต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของนายณรงค์ บำรุงสิน อายุ 57 ปี ลูกจ้างประจำระบายน้ำฝ่ายโยธาของเขตลาดพร้าว ซึ่งหัวใจวายขณะปฎิบัติหน้าที่เฝ้าเครื่องสูบน้ำในซอยนาคนิวาส 40 เวลา 13.30 น. เป็นเรื่องที่น่าเศร้าและผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก โดยทาง กทม.จะดูแลครอบครัวของคุณณรงค์เป็นอย่างดีต่อไป

ขออภัยพี่น้องประชาชนในความไม่สะดวกสำหรับการเดินทางสัญจรในเช้าวันนี้ เนื่องจากปริมาณฝนในหลายพื้นที่มากเกินกำลังของ กทม.ในการระบายน้ำถึงเกือบ 2 เท่า แต่ กทม.ก็ได้เร่งระบายกันอย่างเต็มที่ตลอด ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงขณะนี้ ซึ่งหลายพื้นที่น้ำก็แห้งเกือบหมดแล้ว ยังเหลือบางซอยที่ยังมีน้ำท่วมขังอยู่ เพราะขณะนี้ปริมาณน้ำในลำคลองเพิ่มสูงขึ้นมาก กทม.กำลังเร่งสูบน้ำลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ผมกับเจ้าหน้าที่ทุกคนจะพยายามเร่งแก้ปัญหาโดยเร็วที่สุด และต้องฝากถึงพี่น้องประชาชน 1-2 วันนี้ จะมีฝนตกหนักอีก ซึ่งกรมอุตุนิยมวิทยา ได้คาดการณ์ว่าปริมาณน้ำฝนจะไม่น้อยไปกว่าค่ำคืนที่ผ่านมา จึงขอให้ยกของขึ้นที่สูง เตรียมรับมือไว้ก่อนนะครับ"

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง