พบรถยนต์ “มีรอยนิ้วมือ-คราบเลือด” คาดใช้ฆาตกรรมสาวคาราโอเกะขอนแก่น

อาชญากรรม
30 พ.ค. 60
15:09
350
Logo Thai PBS
พบรถยนต์ “มีรอยนิ้วมือ-คราบเลือด” คาดใช้ฆาตกรรมสาวคาราโอเกะขอนแก่น
ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 พบรถยนต์ต้องสงสัยที่คาดว่า เป็นรถที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุฆาตกรรมพนักงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น เบื้องต้นพบรอยนิ้วมือ คราบเลือด และเสื้อยืดซุกซ่อนอยู่บริเวณเก็บยางอะไหล่รถ

วันนี้ (30 พ.ค.2560) ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ตรวจยึดรถยนต์ส่วนบุคคล สีบรอนเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้จากบริษัทรถเช่าแห่งหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น รถคันนี้ปรากฏภาพในภาพกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าหอพัก ถนนเหล่านาดีตัดถนนหน้าเมืองในเขตเทศบาล ที่มารับ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย พนักงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ออกไปจากหอพัก เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 23 พ.ค.ก่อนจะพบศพถูกแยกชิ้นส่วนและฝังอำพรางคดี บริเวณไร่อ้อยบ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 25พ.ค.

จากการตรวจสอบภายในรถพบรอยนิ้วมือ ซึ่งคาดว่าเป็นรอยเปื้อนปูนซีเมนต์ ติดบริเวณประตูด้านหลัง มีคราบเลือดและเสื้อยืดซุกซ่อนไว้ในบริเวณที่เก็บยางอะไหล่รถ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 จังหวัดขอนแก่น นำไปตรวจสอบอีกครั้ง

 

 

พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ผู้กำกับการสืบสวน 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ระบุว่ารถยนต์คันนี้เป็นรถที่กลุ่มผู้ต้องหารับผู้เสียชีวิตออกจากหอพัก มุ่งหน้าถนนมิตรภาพ และคาดว่าอาจก่อเหตุฆาตกรรมในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง

 

 

ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิต จากการสืบสวนทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหาได้ชักชวนผู้เสียชีวิตมาทำงานในสถานบันเทิงดังกล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง