ด่วน!! จับแล้ว 1 ใน 4 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ

อาชญากรรม
30 พ.ค. 60
15:42
874
Logo Thai PBS
ด่วน!! จับแล้ว 1 ใน 4 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ
ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ควบคุมตัว นายวศิน นามพรม 1 ใน 4 ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะ ใน จ.ขอนแก่น หลังจากนายวศิน หนีไปกบดานที่เกสต์ เฮ้าส์แห่งหนึ่งในประเทศลาว

วันนี้(30 พ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ควบคุมตัว นายวศิน นามพรม 1 ในผู้ต้องหา คดี ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย พนักงานร้านคาราโอเกะ แห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถควบ คุมตัวได้ที่ เกสต์ เฮ้าส์ แห่งหนึ่ง ในนครหลวงเวียงจันทร์ สปป.ลาว ขณะนี้ เจ้าหน้าอยู่ระหว่างการนำตัวมาสอบปากคำที่จังหวัดขอนแก่น

หลังจากเมื่อวานนี้ (29 พ.ค.)ศาลจังหวัดขอนแก่นได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 4 คน ประกอบนายวศิน  ผู้หญิงอีก 3 คนในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ

ส่วนสาเหตุในการลงมือก่อเหตุครั้งนี้ ชุดสืบสวนให้ข้อมูลว่า เนื่องจากผู้ตายเคยแจ้งตำรวจ ให้จับกุมกลุ่มผู้ต้องหาในคดียาเสพติด ซึ่งอาจทำให้เกิดความแค้นส่วนตัว จึงวางแผนก่อเหตุดังกล่าว

สำหรับผู้เสียชีวิตเป็นชาวจังหวัดชัยนาท ทำงานในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น และเพิ่งแต่งงานกับสามีอาชีพผู้รับเหมาก่อสร้างได้ประมาณ 3 เดือน โดยในช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะลงพื้นที่เพื่อติดตามคดี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง