น้ำท่วมถนนกรุงเทพฯ หลายจุด - ปริมาณฝนสูงสุด 116 มิลลิเมตร

สังคม
30 พ.ค. 60
20:16
226
Logo Thai PBS
น้ำท่วมถนนกรุงเทพฯ หลายจุด - ปริมาณฝนสูงสุด 116 มิลลิเมตร
พื้นที่กรุงเทพมหานครวันนี้ เกิดน้ำท่วมหลายจุดจากฝนตกหนัก ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังถนนสายหลัก 33 จุด ขณะที่เขตจตุจักรมีฝนตกหนักมากสุด วัดปริมาณฝนได้ 116 มิลลิเมตร

วันนี้ (30 พ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าฝนที่ตกหนักในพื้นที่กรุงเทพมหานครในช่วงสายของวันนี้ ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังถนนหลายจุด โดยเฉพาะถนนพหลโยธินมีน้ำท่วมขังสูง เช่น บริเวณใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว มีน้ำท่วมขังสูงเสมอทางเท้า พนักงานรักษาความสะอาด เขตจตุจักร ต้องออกมาเก็บขยะที่อุดตัดท่อระบายน้ำ ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

ขณะเดียวกันที่ถนนพหลโยธิน บริเวณแยกเกษตร ด้านหน้าม.เกษตรศาสตร์ ตลอดถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าแยกรัชโยธิน มีน้ำท่วมขังสูงเช่นเดียวกัน โดยพบว่าระดับน้ำท่วมสูงมากกว่าทางเท้า ส่งผลให้พ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่สัญจรผ่าน ต้องเดินทางด้วยความยากลำบาก

ส่วนสภาพการจราจรบนถนนรัชดาภิเษก ถนนลาดพร้าว ถนนวิภาวดีรังสิต การจราจรติดขัด เพราะมีน้ำท่วมขัง ประกอบกับที่แยกรัชโยธิน มีการปิดช่องทางการจราจรบางส่วน เนื่องจากดินทรุดตัว บริเวณจุดก่อสร้างบ่อบำบัดน้ำเสียอุโมงค์ลอดแยกรัชโยธิน โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ทำให้มีรถสะสม

สำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า มีน้ำท่วมขังถนนสายหลัก 33 จุด และมีฝนตกหนักมากที่เขตจตุจักร โดยวัดปริมาณฝนสูงสุด 116 มิลลิเมตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง