ตร.ชี้ฆ่าหั่นศพ ไม่โยงขบวนการยาเสพติดข้ามชาติ

อาชญากรรม
1 มิ.ย. 60
10:49
515
Logo Thai PBS
 ตร.ชี้ฆ่าหั่นศพ ไม่โยงขบวนการยาเสพติดข้ามชาติ
ตำรวจคุมตัว "วศิน" ฝากขังที่ศาลจังหวัดขอนแก่น พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว ขณะที่ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน 3 ตำรวจภูธรภาค 4 ยืนยัน คดีฆ่าหั่นศพไม่โยงขบวนการยาเสพติดข้ามชาติ ตามที่มีกระแสข่าว

วันนี้ ( 1 มิ.ย.2560 ) ความคืบหน้าคดีฆาตกรรม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี พนักงานร้านคาราโอเกะใน จ.ขอนแก่น ซึ่งได้ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ร่วมกระทำความผิด 5 คน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ และรับของโจร และสามารถจับกุมได้แล้ว 2 คน คือ นายวศิน นามพรม ผู้ขับรถยนต์ในวันเกิดเหตุ และ น.ส.จิดารัตน์ พรมบุญ ทำหน้าที่นำโทรศัพท์ผู้เสียชีวิตไปขายหลังเกิดเหตุ

พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง นำตัว น.ส.จิดารัตน์ ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดขอนแก่น ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ( 31 พ.ค.) ขณะที่ นายวศิน เตรียมถูกนำตัวไปฝากขังวันนี้พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว

ส่วนกรณีกระแสข่าวที่ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย น.ส.กวิตา ราชดา และ น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต ผู้ต้องหา 3 คนที่ยังหลบหนีในประเทศเมียนมา และเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติทำให้มีการสั่งฆ่านั้น

พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 ยืนยันว่า สาเหตุที่ น.ส.วริศรา ถูกฆาตกรรมมาจากความขัดแย้งส่วนตัวกับ น.ส.ปรียานุช เท่านั้น และกลุ่มนี้ไม่ใช่ขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่

ขณะที่ ความคืบหน้าการติดตามตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่เชื่อว่ายังหลบหนีในประเทศเมียนมาซึ่งอยู่ระหว่างขอให้ทางการเมียนมาช่วยติดตาม พร้อมประสานให้ครอบครัว ติดต่อผู้ต้องหาเข้ามอบตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง