ออกหมายเรียกฝ่ายปกครอง อ.ภูสิงห์ ทำร้ายวัยรุ่นให้รับสารภาพคดียาเสพติด

ภูมิภาค
7 มิ.ย. 60
11:41
716
Logo Thai PBS
ออกหมายเรียกฝ่ายปกครอง อ.ภูสิงห์ ทำร้ายวัยรุ่นให้รับสารภาพคดียาเสพติด
ผู้ว่าฯศรีสะเกษ สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณี มีชาวบ้านร้องเรียนว่า ฝ่ายปกครองอำเภอภูสิงห์ รุมทำร้ายให้รับสารภาพคดียาเสพติด ขณะที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 คน รับทราบข้อกล่าวหา ภายในสัปดาห์นี้

วันนี้ (7 มิ.ย.2560) พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรภูสิงห์ อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ออกหมายเรียกนายสรศิริ จันดีบุตร ปลัดอำเภอภูสิงห์และอาสารักษาดินแดน รวม 3 คน รับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันปล้นทรัพย์ กักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ภายในวันศุกรนี้ (9 มิ.ย.2560)

หลังจากชาวบ้านนาตราว ต.ดงรัก อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า มีชายฉกรรจ์ 3 คน อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่รัฐขอเข้าตรวจค้นภายในบ้าน โดยไม่มีหมายค้น ก่อนจะทำร้ายร่างกาย เพื่อให้รับสารภาพว่า ซุกซ่อนยาเสพติดไว้แต่ตัวเขาปฎิเสธว่าไม่มียาเสพติดจึงถูกซ้อมกว่า 1 ชั่วโมงก่อนกลุ่มชายฉกรรจ์จะเอาทรัพย์สินหลบหนีไป

พ.ต.อ.ศุภชัย ศักรินพานิชกุล ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอภูสิงห์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และเรียกสอบปากคำพยานแวดล้อม และออกหมายเรียกให้ปลัดอำเภอภูสิงห์ และอาสาฯ มารับทราบข้อกล่าวหาภายในวันศุกร์นี้ ขณะที่นายธวัช สุระบาล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ได้สั่งให้ปลัดจังหวัดตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้เพื่อตรวจสอบว่าทำผิดจริงหรือไม่

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง