"แน็ท" เด็กสู้ชีวิตคว้าแชมป์ The Voice Kids คนที่ 5

ศิลปะ-บันเทิง
18 มิ.ย. 60
20:15
24,037
Logo Thai PBS
"แน็ท" เด็กสู้ชีวิตคว้าแชมป์ The Voice Kids คนที่ 5
ด.ช.ศิริพงษ์ ศรีสุขา หรือแน็ท วัย 14 ปีคว้าแชมป์ The Voice Kids คนที่ 5 โดยรอบสุดท้ายนำเพลงแม่ มาร้องในแบบฉบับของตัวเองทำให้ได้รับการโหวตสูงสุดถึงร้อยละ 81

วันนี้(18มิ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแข่งขัน The Voice Kids ซึ่งมีผู้เข้ารอบประกวดรอบตัดสิน 6 คน และการตัดสินใช้คะแนนโหวตจากผู้ชมทางบ้าน ปรากฎว่า "แน็ท" ด.ช.ศิริพงษ์ ศรีสุขา เด็กหนุ่มวัย 14 ปี จากโรงเรียนอุดรพิทยานุกุล จ.อุดรธานีที่มี ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เป็นศิลปินในดวงใจ สามารถชนะใจผู้ชมได้รับการโหวตเป็นThe Voice Kids คนที่ 5

โดยแน็ท ร้องเพลงในรอบตัดสิน โดยนำเพลงแม่ ของเสก โลโซ มาร้องในรอบนี้ประกอบโชว์ความสามารถในการเล่นกีตาร์ ทำให้ผลการตัดสินจึงได้รับการโหวตชนะเลิศสูงสุด ถึงร้อยละ 81 จากผู้ชมทางบ้าน

สำหรับแน็ท เป็นเด็กที่สู้ชีวิต เล่นดนตรีกลางคืนหาเงินเลี้ยงแม่เลี้ยงน้อง และตากับยาย ด้วยความมานะ ซึ่งจากการเข้าประกวดรอบแรก แน็ท นำเพลง "เรื่องขี้หมา"ของวงวาย น็อท เซเว่น นำมาร้อง จนสามารถผ่านเข้ารอบไปอยู่กับทีมโค้ช ติ๊ก ชีโร่ และยังสร้างปรากฎการณ์ใหม่ เนื่องจากเพลงทุกเพลงที่นำมาร้องในรายการโดยแบบฉบับของเขาเอง มีคนติดตามมากถึง 13 ล้านวิว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง