สามีและครอบครัวหญิงพลัดตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์มารับศพที่ รพ.ตำรวจ

อาชญากรรม
20 มิ.ย. 60
11:21
10,706
Logo Thai PBS
สามีและครอบครัวหญิงพลัดตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์มารับศพที่ รพ.ตำรวจ
สามีและครอบครัวของหญิงตั้งครรภ์ 6 เดือน ซึ่งพลัดตกรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ มาที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อรอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

วันนี้ (20 มิ.ย.2560) เมื่อเวลา 10.49 น. สามีและครอบครัว น.ส.รสรินทร์ เปลี่ยนหล้า พนักงานบัญชี ย่านสีลม ที่เสียชีวิตจากเหตุพลัดตกชานชาลาและถูกรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ทับเสียชีวิต เดินทางมารอรับศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ท่ามกลางความเศร้าเสียใจ โดยมีตัวแทนกลุ่มญาติผู้เสียชีวิต เดินมาบอกกับสื่อมวลชนที่รอทำข่าว ระบุว่า พ่อแม่ของผู้เสียชีวิตเพิ่งเดินทางมาถึงที่สถาบันนิติเวช และยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ เพราะยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอ่อนเพลียจากการเดินทาง

 

 

นายปิยพงษ์ รอบคอบ สามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกับ ร.ฟ.ท. โดยจะจัดการงานศพของภรรยาให้เสร็จก่อน ก่อนเกิดเหตุตัวเองได้นำรถจักรยานยนต์ไปส่งทุกๆ เช้าเหมือนทุกวัน พร้อมกับย้ำว่าภรรยาไม่มีโรคประจำตัว ส่วนอาการแพ้ท้องจะมีเฉพาะในช่วง 3 เดือนแรกเท่านั้น พร้อมกันนี้ ยังฝากถึง ร.ฟ.ท.ให้ดูแลความปลอดภัยให้กรณีที่เกิดขึ้นกับภรรยาเป็นกรณีสุดท้าย

 



สำหรับบรรยากาศที่บ้านนาสา ต.ไหล่น่าน อ.เวียงสา จ.น่าน ซึ่งเป็นบ้านพักของ น.ส.รสรินทร์ เปลี่ยนหล้า ซึ่งมีเพื่อนบ้านเดินทางมาให้กำลังใจครอบครัวและช่วยจัดเตรียมงานศพ โดยนายวีระและนางธัญพร เปลี่ยนหล้า พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศล

 



ลุงของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า น.ส.รสรินทร์ เป็นเด็กดี ตั้งแต่เรียนจนจบทำงานส่งเงินให้ที่บ้านและยังส่งน้องชายเรียนหนังสือด้วย ที่ผ่านมา เป็นคนที่มีความร่าเริง สดใส ชอบเข้าวัดทำบุญ สำหรับการเสียชีวิตครั้งนี้ญาติทุกคนตกใจ แต่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ

 

 

ส่วนศพของ น.ส.รสรินทร์ คาดว่าเจ้าหน้าที่จะตรวจชันสูตรศพเสร็จ และให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลในช่วงบ่ายวันนี้ ส่วนวันฌาปนกิจยังอยู่ระหว่างหารือ แต่ทางญาติพี่น้องได้เตรียมพร้อมไว้แล้ว

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง