พบศพเด็กหญิงวัย 11 ปี แล้ว “เพื่อนพ่อ” สารภาพล่วงละเมิดทางเพศ-ฆ่าทิ้งในป่า

อาชญากรรม
22 มิ.ย. 60
07:41
40,519
Logo Thai PBS
พบศพเด็กหญิงวัย 11 ปี แล้ว  “เพื่อนพ่อ” สารภาพล่วงละเมิดทางเพศ-ฆ่าทิ้งในป่า
เด็กหญิงวัย11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ที่ถูกแจ้งหายเมื่อวานนี้ ล่าสุดพบศพแล้ว หลังเพื่อนของพ่อยอมรับสารภาพได้ลงมือล่วงละเมิดแล้วฆ่าทิ้งในป่า

วันนี้ (22 มิ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบร่างของเด็กหญิงวัย 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังจากถูกแจ้งหายเมื่อวานนี้ โดยพบเสียชีวิตอยู่บริเวณป่ายางหมู่ 3 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เขตติดต่อกับ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งจุดที่พบศพห่างจากบ้านของผู้ตายเพียง 4 กิโลเมตร ในสภาพเปลือยกาย บริเวณศรีษะมีแผลฉกรรจ์คล้ายถูกของแข็งทุบ และใช้หญ้าแห้งปิดอำพรางศพ เจ้าหน้านำศพส่งไปยังโรงพยาบาลปลวกแดง จ.ระยอง เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

ก่อนหน้านี้ นางจันทร์เพ็ญ แซ่ลิ้ม อายุ 50 ปี มารดาของเด็กหญิงคนดังกล่าว ได้จุดธูปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อขอให้พบลูกสาว หลังผู้ต้องหาที่ขับรถจักรยานยนต์รับเด็กนักเรียนหญิง ระบุทิ้งศพไว้ในสระน้ำ โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยปลวกแดง สนธิกำลังกว่า 100 นาย ช่วยกันงมหา แต่ไม่พบ

กระทั่งมีรายงานว่า พ.ต.อ.สมฤกษ์ ค้ำชู ผู้กำกับการ สภ.ปลวกแดง ระบุว่า ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม ตามภาพวงจรปิดให้การรับสารภาพว่าได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง และฆ่าทิ้งศพไว้ที่ป่ารอยต่อ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

สำหรับผู้ต้องหาคนดังกล่าวเป็นเพื่อนที่ทำงานเดียวกันกับพ่อ และพักอยู่ในแคมป์คนงานก่อสร้าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง