ผู้ต้องหาคดียาเสพติด กระโดดรถตู้หนีระหว่างคุมตัวไปฝากขัง

อาชญากรรม
22 มิ.ย. 60
18:01
587
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาคดียาเสพติด กระโดดรถตู้หนีระหว่างคุมตัวไปฝากขัง
ผู้ต้องหาคดียาเสพติด กระโดดรถตู้ หลบหนีระหว่างถูกควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว เจ้าหน้าระดมกำลังเร่งปิดล้อมจับกุม

วันที่ (22 มิ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. เกิดเหตุผู้ต้องหากระโดดรถตู้หลบหนีระหว่างรถติดไฟแดง ขณะเจ้าหน้าที่คุมตัวไปที่ศาลจังหวัดสระแก้วเพื่อฝากขัง เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกสระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว ทราบชื่อผู้ต้องหา คือ นายสันติ ขุมเงิน อายุ 37 ปี อาศัยอยู่ใน ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรวังสมบูรณ์จับกุม เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ในข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ผู้ต้องหาถูกล๊อคกุญแจมือ ก่อนนำตัวขึ้นรถตู้พร้อมผู้ต้องหาอีก 2 ราย คาดว่า นายสันติ จะอาศัยจังหวะที่รถวิ่งจาก อ.วังสมบูรณ์ สะเดากุญแจมือออก และเปิดหน้าต่างรถตู้ช่วงด้านหลัง กระโดดหลบหนีไประหว่างที่รถจอดติดไฟแดง และวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าอ้อย

ล่าสุด ได้มีการสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากพื้นที่ สภ.เมืองและอาสาสมัครกู้ภัยสว่างสระแก้วร่วมกันปิดล้อมพื้นที่อยู่ ขณะเดียวกันก็เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักด้วย จึงทำให้การค้นหาตัวเป็นไปด้วยความลำบาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง