"แพท ณปภา" รายงานตัวศาลฝากขังครั้งที่ 5 รับกังวลคดีฟอกเงิน

อาชญากรรม
3 ก.ค. 60
10:57
2,417
Logo Thai PBS
"แพท ณปภา" รายงานตัวศาลฝากขังครั้งที่ 5 รับกังวลคดีฟอกเงิน
น.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือแพท ผู้ต้องหาในคดีสมคบกันฟอกเงินและร่วมกันฟอกเงินในคดียาเสพติด เข้ารายงานตัวระหว่างฝากขังครั้งที่ 5 ระบุกังวลกับการดำเนินคดี แต่พร้อมมารายงานตัวต่อศาลทุกครั้ง

วันนี้ (3 ก.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือแพท ผู้ต้องหาในคดีฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงินกับนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง สามี เดินทางมารายงานตัวที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก หลังจากถูกฝากขังระหว่างดำเนินคดี โดยวันนี้เป็นการรายงานตัวครั้งที่ 5

น.ส.ณปภา เปิดเผยว่า ตนเองยังรู้สึกกังวลใจที่ถูกดำเนินคดี แม้ขณะนี้คดีจะอยู่ในขั้นตอนชั้นศาลแล้ว แต่จะมารายงานตัวตามนัดทุกครั้ง ขณะที่การดำเนินคดีของนายอัครกิตติ์นั้น ตนเองไม่ทราบเรื่องว่าจะมีการยื่นประกันตัวอีกหรือไม่ เนื่องจากครอบครัวของนายอัครกิตติ์เป็นผู้ดำเนินการ

ด้านนายพงษ์นรินทร์ อินทวงศ์ ทนายความ ระบุว่า ไม่ได้ยื่นหลักฐานเอกสารเพิ่มเติมในวันนี้ เนื่องจากมอบให้พนักงานสอบสวนหมดแล้ว และพนักงานสอบสวนส่งสำนวนคดีให้กับพนักงานอัยการ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างพิจาณาสำนวนสั่งฟ้อง และขึ้นอยู่กับดุลพินิจของอัยการว่าจะสั่งฟ้องหรือไม่ หรือให้สอบสวนเพิ่มเติมในระหว่างฝากขังอีก 2 ครั้งที่เหลือ โดยครั้งต่อไปศาลนัดให้มารายงานตัวในวันที่ 14 ก.ค.นี้ ซึ่งเป็นการฝากขังครั้งที่ 6

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง