“ผู้ต้องหา” ขับรถเบนซ์ป้ายแดงลากตำรวจ เข้ามอบตัว สน.ท่าข้ามแล้ว

อาชญากรรม
15 ก.ค. 60
12:24
8,749
Logo Thai PBS
“ผู้ต้องหา” ขับรถเบนซ์ป้ายแดงลากตำรวจ เข้ามอบตัว สน.ท่าข้ามแล้ว
เมื่อวานนี้ ทนายความของผู้ต้องหาขับรถเบนซ์ ป้ายแดง ขับรถหนีและลากตำรวจนครบาลท่าข้าม ขณะขอตรวจเอกสาร เสียหลักล้มกลิ้งลงกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ ติดต่อเตรียมมอบตัว แต่ไม่ได้นัดหมายวันเวลา แต่ล่าสุดวันนี้เข้ามอบตัวที่ สน.ท่าข้ามแล้ว

วันนี้ (15 ก.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถเบนซ์ป้ายแดง ทะเบียน ผ 2529 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ผู้หญิงคนหนึ่งขับรถหลบหนี และลากตำรวจนครบาลท่าข้าม ขณะเรียกตรวจสอบเอกสารการครอบครองรถ บริเวณถนนพระราม 2 ถูกนำไปจอดทิ้งไว้ที่ลานจอดรถคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านถนนราษฏร์บูรณะ หลังตำรวจตรวจสอบภาพจากจากกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางการหลบหนีพบนำมาจอดทิ้งไว้

พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม เปิดเผยว่า แม้จะพบรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุแล้ว แต่ไม่พบเจ้าของรถ ส่วนรถยนต์ไม่ได้ล็อคไว้ เมื่อตรวจสอบไม่พบเอกสารใดทิ้งไว้ในรถ ตำรวจจึงยึดรถคันดังกล่าวไปเก็บไว้ที่สถานีตำรวจ เนื่องจากเป็นรถของกลางที่ใช้กระทำความผิด

พ.ต.อ.ธนันท์ธร กล่าวว่า เมื่อวานนี้ทนายความได้ติดต่อกับพนักงานสอบสวนเพื่อเตรียมพาผู้ต้องหาเข้ามอบตัว แต่ยังไม่นัดหมายวันเวลา

ส่วนการตรวจสอบกับบริษัทไฟแนนซ์ของรถคันดังกล่าว พบว่าครอบครองมาแล้วประมาณ 3 ปี แต่ขาดผ่อนส่งมาแล้วหลายครั้ง และรถก็ยังไม่ได้จดทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบก เมื่อตำรวจเรียกตรวจจึงกลัวความผิดจึงก่อเหตุดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 11.20 น. ผู้ต้องหา 2 คน ชาย-หญิง ได้เข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจนครบาลท่าข้ามแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง