พ่อ "สุนารี ราชสีมา" เสียชีวิต ด้วยวัย 92 ปี

Logo Thai PBS
พ่อ "สุนารี ราชสีมา" เสียชีวิต ด้วยวัย 92 ปี
พ่อ "สุนารี ราชสีมา" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เสียชีวิตด้วยวัย 92 ปี อย่างสงบ หลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เมื่อ 3 วันก่อน

วันนี้ (25 ก.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 3 ต.หนองหอย อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา มีการจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพนายเทียน สอนนา อายุ 92 ปี ซึ่งเป็นพ่อของนักร้องชื่อดัง "สุนารี ราชสีมา" โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก

สุนารี ราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพ่อยังมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เป็นปกติทุกอย่าง แต่ช่วง 3 วันก่อน ก็นอนหมดสติอยู่ในบ้าน จนมารดารู้สึกผิดปกติ ต้องไปปลุกจึงทราบว่าหมดสติ และได้นำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งแพทย์ตรวจอาการแล้วพบว่าเป็นโรคหัวใจโต และมีลิ่มเลือดอุดตันในสมอง จึงได้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตลอดระยะเวลา 3 วัน ที่พักรักษาตัว พ่อไม่ได้มีอาการอ่อนล้า ยังสามารถพูดคุยได้ตามปกติ จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาล ว่าพ่อมีชีพจรต่ำเร็วมากและสิ้นใจอย่างสงบ สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับตนเป็นอย่างมาก

สำหรับนายเทียน สมรสกับนางยม สอนนา มีลูกด้วยกันทั้งหมด 11 คน เสียชีวิตแล้ว 2 คน โดยสุนารี ราชสีมา เป็นลูกคนที่ 10 โดยญาติจะจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ 5 วัน และจัดพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 29 ก.ค.2560 นี้ ที่วัดบ้านทำนบพัฒนา ต.หนองหอย อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง