คนขับรถนักเรียนลืมเด็ก ป.1ในรถนาน 6 ชม. อาการยังสาหัส

ภูมิภาค
2 ส.ค. 60
07:04
4,884
Logo Thai PBS
คนขับรถนักเรียนลืมเด็ก ป.1ในรถนาน 6 ชม.  อาการยังสาหัส
เด็กนักเรียนวัย 6 ขวบ ถูกลืม ทิ้งไว้ในรถนักเรียน นานกว่า 6 ชั่วโมง จนหมดสติ ขณะนี้แพทย์บอกว่าอาการยังน่าเป็นห่วง ส่วนคนขับรถนักเรียนมอบตัวกับตำรวจ ยอมรับว่าเกิดจากความประมาท

ด.ช.ชนะชัย คงผล หรือน้อง กาก้า อายุ 6 ปี นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนวัดเชิงเลน จ.พระนครศรีอยุธยา ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา หลังนอนหลับระหว่างโดยสารรถนักเรียนไปโรงเรียน และถูกลืมไว้ในรถจนหมดสติ ซึ่งแม่ของเด็กชายที่เฝ้าดูอาการ ยอมรับว่า ทำใจ เพราะลูกชายยังไมรู้สึกตัว หลังเกิดเหตุ ด.ช.ชนะชัย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะอิน แต่อาการไม่ดีขึ้น จึงถูกย้ายมาที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ถูกปั๊มหัวใจขึ้นมา 1 ครั้ง แต่ยังไม่ตอบสนอง

ทั้งนี้่ รถคันที่เกิดเหตุเป็นรถกระบะมีแคปดัดแปลงเป็นรถนักเรียน ด.ช.ชนะชัย นั่งอยู่ในแคป คนขับรถคือนายบุญเลิศ วัฒกี มอบตัวกับตำรวจภูธรช้างใหญ่ พร้อมกล้าว่า รับ ด.ช.ชนะชัย ช่วงสายวานนี้ จะไปส่งที่โรงเรียนเชิงเลน เด็กคนอื่นๆ ลงจากรถหมด ก็ขับรถกลับบ้านตามปกติ กระทั่ง 12.30 คนงานที่บ้านไปหยิบของในรถ พบ ด.ช.ชนะชัยนอนหมดสติอยู่ ยอมรับว่าประมาท ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสและประกอบการขนส่งประจำทางโดยไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง