ครม.ตั้ง "เลิศวิโรจน์" นั่งปลัดเกษตรฯ-"สุทธิพงษ์" นั่งอธิบดีส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น

การเมือง
8 ส.ค. 60
16:05
4,970
Logo Thai PBS
ครม.ตั้ง "เลิศวิโรจน์" นั่งปลัดเกษตรฯ-"สุทธิพงษ์" นั่งอธิบดีส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
คณะรัฐมนตรีมีมติแต่งตั้งนายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ เป็นปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ เป็นอธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น

วันนี้ (8 ส.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบการตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เสนอแต่งตั้งนายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ น.ส.จริยา สุทธิไชยา เลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เป็นรองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ น.ส.ดุจเดือน ศศะนาวิน เลขาธิการสำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ เป็นรองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายสุรจิตต์ อินทรชิต ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นเลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อการเกษตรกรรม นายโอภาส ทองยงค์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นอธิบดีกรมตรวจบัญชีสหกรณ์

ส่วนกระทรวงพาณิชย์ ครม.เห็นชอบแต่งตั้ง น.ส.บรรจงจิตต์ อังศุสิงห์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เป็นรองปลัดกระทรวงพาณิชย์ นางกุลณี อิศดิศัย ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ เป็นอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า นายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร อธิบดีกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เป็นอธิบดีกรมการค้าภายใน นางจันทิรา ยิมเรวัต ผู้ตรวจราชการ เป็นอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ

นอกจากนี้ ครม.เห็นชอบตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอแต่งตั้งนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นอธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น นายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นรองปลัดกระทรวงมหาดไทย นายเกียรติศักดิ์ จันทรา วิศวกรใหญ่ กรมโยธาธิการและผังเมือง เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย นายสมชาย วิทย์ดำรง ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม และนายสุวิทย์ คำดี ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา รวมทั้งเห็นชอบตามที่กระทรวงวัฒนธรรม เสนอแต่งตั้งนายกิตติพันธ์ พานสุวรรณ ข้าราชการพลเรือนสามัญ เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวงวัฒนธรรม

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง