คุมตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าทวงหนี้ อ.รือเสาะ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ภูมิภาค
13 ส.ค. 60
15:48
226
Logo Thai PBS
คุมตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าทวงหนี้ อ.รือเสาะ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ตำรวจรือเสาะ จ.นราธิวาส คุมตัว 1 ใน 4 ผู้ต้องหาคดีฆ่าทวงหนี้ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังใช้เวลา 3เดือน แกะรอยจนจับกุมตัวได้

วันนี้ (13 ส.ค.2560) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรรือเสาะ จ.นราธิวาส นำตัว นายมะรอดิง ประชูวาเย็ง อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาร่วมกับพวกอีก 3 คน ฆ่านายอับดุล ตูยง เสียชีวิต เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา เหตุเกิดในพื้นที่บ้านลาโละ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ซึ่งหลังก่อเหตุผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คน ได้แยกย้ายกันหลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงนาน 3 เดือน จนได้รับแจ้งว่าพบตัวนายมะรอดิง ประชูวาเย็ง 1 ใน 4 ผู้ต้องสงสัย ปรากฏตัวอยู่ในพื้นที่จึงเข้าจับกุม

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นผู้ประสานให้นายอับดุล ตูยง ผู้เสียชีวิตมาพบเพื่อพูดคุยกับกลุ่มมือปืนอีก 3 คน เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นหนี้เงินจำนวนหนึ่ง แต่เมื่อพบกันกลับตกลงกันไม่ได้ กลุ่มเจ้าหนี้จึงลงมือยิงจนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดต่างๆ รวม 4 จุด ส่วนกลุ่มมือปืนที่ร่วมก่อเหตุในคดีนี้ เจ้าหน้าที่รู้ตัวหมดแล้ว ล่าสุด ได้วางกำลังกดดันอย่างใกล้ชิดแล้ว คาดว่าอีกไม่นานจะได้ตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง