จับแล้ว "อดีตทหาร" สารภาพอุ้มฆ่าน้องพลอยทิ้งศพ 3 ปี

อาชญากรรม
13 ส.ค. 60
19:56
28,295
Logo Thai PBS
จับแล้ว "อดีตทหาร" สารภาพอุ้มฆ่าน้องพลอยทิ้งศพ 3 ปี
อดีตนายทหาร อุ้มน.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล "น้องพลอย" หายตัวนานกว่า 3 ปี ติดต่อผ่านญาติขอมอบตัว หลังตำรวจทหารปิดล้อมกดดันหนัก สารภาพฆ่าปมหึงหวง และนำศพไปทิ้งในเขต อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

วันนี้ (13 ส.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา และทหารจากกรมทหารราบที่ 23 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ ทำการปิดล้อมพื้นที่ป่าอ้อย ต.หนองไม้ไผ่ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา จับกุมนายพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหา หลังก่อเหตุหลอกลวง น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล หรือน้องพลอย และหลบหนีคดีมานาน 3 ปี แต่ระหว่างปิดล้อมผู้ต้องหาไหวตัวทันและวิ่งหลบหนีออกหลังบ้านที่เชื่อมต่อกับไร่มันสำปะหลังและไร่อ้อย ตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด มีรายงานข่าวยืนยันว่านายพลกฤษ ถูกควบคุมและนำไปสอบปากคำอยู่ภายในค่ายทหาร พร้อมรับสารภาพว่า อุ้มน.ส.พลอยนรินทร์ ไปจริง ก่อนลงมือสังหารเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และนำศพทิ้งไว้ภายในป่าใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งปมปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากความหึงหวง กลัวว่าน.ส.พลอยนรินทร์จะปันใจไปมีชายอื่น ก่อนจะลงมือทำร้ายแต่ไม่คาดคิดว่าจะเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่พบศพแล้ว มีร่อยรอยของการเผาบริเวณใกล้เคียงกับจุดทิ้งศพ ซึ่งผู้ต้องหายืนยันว่าเป็นศพของ น.ส.พลอยนรินทร์ ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างรอแม่ของผู้เสียชีวิต ยืนยันเอกลักษณ์บุคคลด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง