ตำรวจบุกทลายโกดังบุหรี่ไฟฟ้า ยึดของกลาง 3,500 ชิ้น มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

ภูมิภาค
19 ส.ค. 60
10:22
1,510
Logo Thai PBS
ตำรวจบุกทลายโกดังบุหรี่ไฟฟ้า ยึดของกลาง 3,500 ชิ้น มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท
ตำรวจบุกโกดังแหล่งซุกซ่อนบุหรี่ไฟฟ้าภายในจังหวัดกาญจนบุรี ยึดของกลางได้จำนวนมาก มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

วันนี้ (19 ส.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี บุกทลายโกดังแหล่งซุกซ่อนบุหรี่ไฟฟ้า ที่จังหวัดกาญจนบุรี ได้ของกลางเป็นตัวบุหรี่ไฟฟ้าจำนวน 56 ตัว อุปกรณ์อะตอมส่วนประกอบในตัวบุหรี่ จำนวน 555 ตัว และน้ำยานิโคตินบริสุทธิ์รสผลไม้ จำนวน 2,700 ขวด รวมของกลางทั้งสิ้น 3,500 ชิ้น มูลค่ากว่า 3,000,000 บาท โดยจับกุมได้จากโกดัง 2 จุด จุดแรกอยู่ริมถนนริมน้ำหน้าเมืองกาญจนบุรี จุดที่ 2 ตั้งอยู่ในซอยไปรษณีย์

 

 

นายตรีศักดิ์ ศิริชุมแสง ผู้ต้องหา รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี โดยกล่าวหาว่า ช่วยซ่อนเร้น ช่วยจำหน่าย ช่วยพาไปเสีย ซื้อ รับจำนำ หรือรับไว้โดยประการใด ซึ่งอันตนรู้ว่าเป็นของที่มิได้เสียภาษีหรือของต้องจำกัดหรือของต้องห้ามหรือที่เข้ามาในราชอาณาจักรโดยมิได้ผ่านศุลกากรโดยถูกต้อง ถือเป็นของที่นำเข้ามาในราชอาณาจักร โดยหลีกเลี่ยงอากร จำกัดหรือข้อห้ามอันเกี่ยวแก่ของนั้น พร้อมดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง