ไทย ชนะกัมพูชา เก็บเพิ่ม 3 แต้มขยับขึ้นที่ 2 ของกลุ่ม B

กีฬา
21 ส.ค. 60
06:11
479
Logo Thai PBS
ไทย ชนะกัมพูชา เก็บเพิ่ม 3 แต้มขยับขึ้นที่ 2 ของกลุ่ม B
ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา สวมบทฮีโร่ หลังจากลงมาเป็นตัวสำรอง ก่อนจะเหมาคนเดียว 2 ลูก ช่วยให้ทีมไทยถล่ม กัมพูชา 3-0 ขยับขึ้นที่ 2 ของกลุ่ม B

เกมนี้ผลปรากฏว่า ไทย ชนะไป 3-0 ได้ประตูจาก พิชา อุทรา, และ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา 2 ประตู แต่เกมนี้ ไทยและ กัมพูชา ต้องเหลือผู้เล่นฝังละ 10 คน เมื่อ ชัยวัฒน์ บุราญ กับ โซค ซัมนัง ถูกใบเเดงไล่ออกจากสนาม หลังจากทั้งคู่เล่นนอกเกมใส่กัน ส่งในเกมนี้ทำให้กัมพูชา ตกรอบทันที

ส่วนไทยยังมีลุ้นป้องกันเเชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกัน หลังเกม โค้ชโย่ง บอกว่า เเม้ว่าทีมจะชนะในเกมนี้ แต่ยังมีอีกหลายจุดที่นักเตะไทย ต้องปรับปรุงแก้ไข ขณะที่ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา บอกว่า ทีมมีความมั่นใจว่า จะคว้าเหรียญทองกลับไปให้ได้

ขณะที่ นางวทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชุดนี้ให้สัมภาษณ์ว่า จากผลที่ออกมาในเกมนี้ทำให้เห็นว่า นักเตะในทีมมีความมั่นใจกลับคืนมาเหมือนเดิมแล้ว หลังจาก 2 เกมก่อนหน้านี้ เล่นผิดฟอร์มไป เเข่งจบ 3 เกม เวียดนาม นำเป็นจ่าฝูง เก็บได้ 9 คะเเนนเต็ม ส่วนไทย อยู่ที่ 2 มี 7 คะเเนน เเละลูกได้เสียเท่ากับอันดับ อินโดนีเซีย

นัดต่อไป ไทย พบ ฟิลิปปินส์ ในวันอังคารที่ 22 สิงหาคม เวลา 15.00 น.ที่สนามเซลายาง ซึ่งชัยวัฒน์ จะถูกเเบนทันที 1 เกม จากกรณีใบเเดง เเละอาจถูกเเบนเพิ่ม หากสมาพันธ์ฟุตบอลเเห่งเอเชียหรือเอเอฟซี พิจารณาว่าเป็นพฤติกรรมที่รุนเเรงเกินกว่าเหตุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง