"ซิโก้" ประกาศลาออก หลังท่าเรือเปิดบ้านเเพ้ชลบุรี

กีฬา
21 ก.ย. 60
06:19
476
Logo Thai PBS
"ซิโก้" ประกาศลาออก หลังท่าเรือเปิดบ้านเเพ้ชลบุรี
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศลาออกจากการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี ทันที หลังพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับ ชลบุรี เอฟซี 1-3 ในศึกไทยลีกเมื่อวานนี้

เริ่มเกมมาเพียง 13 นาที แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮก่อน จากจังหวะที่ โจซิมาร์ หลุดเข้าไปยิงให้การท่าเรือ ออกนำ 1-0 จากนั้นเริ่มครึ่งหลังมาเพียงนาทีเดียว ชลบุรี ตามตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 จากการยิงของ ปรินซ์ อัมปองซ่า หลังจากนั้นท่าเรือ เปิดเกมรุกหนักหวังทำประตูชัย ก่อนจะถูกเกมสวนกลับของชลบุรีเล่นงาน โดย เรนัน มาร์เกวซ ยิงประตูให้ชลบุรี เเซงนำ 2-1 ในนาที 79

ก่อนที่ท่าเรือจะเหลือผู้เล่น 10 คน ในนาที 82 เมื่อ นิติพงษ์ เสลานนท์ ถูกใบเเดง หลังจากไปเสียบสกัดใส่ ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา ถัดมาเพียง 2 นาที ชลบุรี ได้ประตูปิดกล่อง 3-1 จากผลงานของ ปรินซ์ อัมปองซ่า ที่ยิงลูกที่ 2 ในเกมนี้ ส่งผลให้สถิติ "ซิโก้" ในการคุมการท่าเรือ 10 นัด แพ้ 6 เสมอ 3 และชนะเพียงเเค่เกมเดียว รวมทั้งยังไม่ชนะเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน ทำให้ซิโก้ ประกาศลาออกเพื่อรับผิดชอบต่อผลงานย่ำแย่ของทีมทันที โดยรอเพียงแค่ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรอนุมัติ

การท่าเรือ หล่นมาอยู่อันดับที่ 13 มี 34 แต้ม ซึ่งหลังจากนี้คาดว่ามีโอกาสสูงที่บอร์ดบริหารจะแต่งตั้ง จเด็ด มีลาภ ที่ปรึกษาของทีม ซึ่งเป็นโค้ชคนเก่ากลับมาคุมทีมอีกครั้ง ในเกมที่จะบุกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง