ออกหมายจับชายก่อเหตุอนาจารในคอนโดฯ ย่านเมืองทอง

อาชญากรรม
22 ก.ย. 60
19:25
1,480
Logo Thai PBS
ออกหมายจับชายก่อเหตุอนาจารในคอนโดฯ ย่านเมืองทอง
ตำรวจออกหมายจับชายที่พยายามก่อเหตุอนาจารผู้หญิง 2 คนภายในคอนโดมิเนียม ย่านเมืองทองธานี โดยชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมเป็นอันตรายต่อผู้พักอาศัย ทั้งการเดินสุ่มเปิดประตูห้องพักและอาศัยจังหวะที่ผู้พักอาศัยที่เป็นผู้หญิงเผลอ เข้าก่อเหตุจากด้านหลัง

เหตุการณ์ที่หญิงวัย 29 ปีคนหนึ่งเดินมาถึงหน้าห้องพักและกำลังไขประตูห้อง ระหว่างนั้นมีชายคนหนึ่งทำทีท่าว่าคุยโทรศัพท์และเดินเลยไปแล้ว แต่อาศัยจังหวะที่ผู้เสียหายกำลังเปิดประตูห้อง ย้อนกลับมาประชิดตัวจากด้านหลังและเกิดการต่อสู้กันขึ้น แต่ผู้เสียหายสามารถหนีออกมาได้ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ก.ย.2560 ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ที่อาคาร C7 คอนโดมิเนียมในย่านเมืองทองธานี

ตำรวจยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุพยายามที่จะกระทำอนาจารกับผู้เสียหาย โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ จึงนำไปสู่การออกหมายจับชายคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งมีอายุ 26 ปีและมีภูมิลำเนาอยู่ใน จ.นครราชสีมา



ก่อนหน้านี้วันที่ 17 ก.ย.2560 ตำรวจได้รับแจ้งว่า ชายคนเดียวกันนี้ได้พยายามก่อเหตุกระทำอนาจารกับเยาวชนวัย 15 ปี โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้จักกันมาก่อน ซึ่งผู้ก่อเหตุเริ่มติดตามผู้เสียหายตั้งแต่ก่อนขึ้นลิฟท์โดยสาร จนกระทั่งมาถึงมุมเปลี่ยวบริเวณทางหนีไฟ จึงลงมือก่อเหตุ ซึ่งหลักฐานที่มีอาจจะเชื่อมโยงกับพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุคื กล้องวงจรปิดอีกตัวที่บันทึกภาพของชายคนหนึ่งได้ในเวลา 06.00 น. ซึ่งเป็นเวลา 2 ชั่วโมงก่อนที่จะก่อเหตุกับเยาวชนหญิงวัย 15 ปี

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะสังเกตได้ว่า สิ่งที่ทำให้ผู้เสียหายไม่ทันระวังตัวคือ ความพยายามทำตัวไม่ให้มีพิรุธ ทำทีคล้ายกับเป็นผู้พักอาศัยในอาคารทั่วไป ตำรวจตรวจสอบแล้วพบว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่ผู้อยู่อาศัย แต่มักจะแวะเวียนเข้าไปในอาคารอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากมีเพื่อนพักอาศัยอยู่ โดยอาคารที่เกิดเหตุมีลักษณะทางเดินแคบ บางจุดอับสายตาและไฟส่องสว่างน้อย แม้จะมีคีย์การ์ดเข้า-ออกเพื่อความปลอดภัย แต่ผู้ก่อเหตุใช้วิธีเดินปะปนเข้ามากับผู้อาศัยที่มีคีย์การ์ด

 

ตำรวจยังพบว่า ผู้ก่อเหตุได้เดินสุ่มเปิดประตูห้องที่ไม่ได้ล็อค เป็นไปได้ว่าอาจประสงค์ต่อทรัพย์และประสงค์กระทำอนาจาร ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารบุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปีและใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง