คึกคักกองเชียร์กว่า 4 พันคนจองที่นั่งศึก"นักตบไทย" พบเกาหลีใต้

กีฬา
24 ก.ย. 60
16:47
796
Logo Thai PBS
คึกคักกองเชียร์กว่า 4 พันคนจองที่นั่งศึก"นักตบไทย" พบเกาหลีใต้
กองเชียร์เดินทางมาจับจองที่นั่งเต็มสนามร่วมเชียร์ นักตบสาวไทย ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ไทยพบเกาหลีใต้เวลา 18.15 น.วันนี้

วันนี้ (24 ก.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้ายของทีมสาวไทย เจอกับเกาหลีใต้ มีกองเชียร์ชาวไทยกว่า 4,000 คน เดินทางมาจับจองที่นั่ง กันเต็มโรงยิมเนเซียม เทศบาลนครปฐม 

 

โดยถือว่าเป็นวันที่คึกคักที่สุด แต่ก็เป็นระเบียบ เพราะทุกคนมุ่งมั่นที่จะมาเชียร์นักตบสาวไทย ส่งท้าย แม้ว่าจะคว้าสิทธิ์ไปแข่งขันศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศญี่ปุ่น แน่นอนแล้วก็ตาม ก็ทำให้อาหารและอุปกรณ์การเชียร์พลอยขายดีไปด้วย

 


ซึ่งแฟนวอลเลย์บอลนครปฐมหลายคน หลายทีม วางแผนมาดี ด้วยการเดินทางมาสนามตั้งแต่ช่วงบ่าย เพื่อจับจองที่นั่ง รวมถึงยังได้ดูเกมส์ ระหว่าง อิหร่าน และ เวียดนาม

 

โดยแฟนวอลเลย์บอลกลุ่มนี้ก็รวมตัวกับเพื่อนร่วมงานจาก แขวงทางหลวงชนบท นครปฐม วางแผนซื้อบัตร ที่ได้ครบทั้งสามวัน และคาดว่าวันนี้ จะได้ชมเกมส์คุณภาพ เพื่อส่งท้ายการเดินทางมาแข่งขันของนักตบสาวไทยและเกาหลีใต้ ซึ่งมั่นใจว่าสาวไทยจะทุบเอาชนะเกาหลีใต้ได้ โดยการแข่งขันจะเริ่มเวลา 18.15 น.

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง