"อัยยวัฒน์" เตรียมดึง "ซิโก้" รับงานผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สโมสรดังในดิวิชั่น 2 เบลเยียม

กีฬา
4 ต.ค. 60
08:10
1,584
Logo Thai PBS
"อัยยวัฒน์" เตรียมดึง "ซิโก้" รับงานผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สโมสรดังในดิวิชั่น 2 เบลเยียม
นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรดังในดิวิชั่น 2 ของเบลเยียม เตรียมดึง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตโค้ชทีมชาติไทย ไปรับงานผู้ช่วยผู้ฝึกสอนในอนาคต หลังเรียนจบหลักสูตรโปรไลเซนส์

เมื่อวานนี้ (3 ต.ค.2560) นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเอาด์ เฮเวอร์เลย์ เลอเวน (OHL) และรองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังจากที่มีข่าวลือ เมื่อช่วง 1-2 วันที่ผ่านมาว่า โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้รับความสนใจจากสโมสรจากเบลเยียม

นายอัยยวัฒน์ เปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว ซิโก้ ที่เพิ่งลาออกจากทีมการท่าเรือ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ไปเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ ไนเจล เพียร์สัน ให้ทีมในดิวิชั่น 2 เบลเยียม เเต่ยังติดขัดในเรื่องของช่วงเวลา เนื่องจาก ซิโก้ ติดภารกิจอบรมหลักสูตรโค้ชโปรไลเซนส์อยู่

ก่อนหน้านี้ ซิโก้ ยอมรับว่าเคยถูกทาบทามจริง ตั้งเเต่กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ เทคโอเวอร์ สโมสรเเห่งนี้ เพื่อไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กลับมาพัฒนาวงการฟุตบอลไทย เเต่ยังไม่ได้พูดคุยถึงรายละเอียด เนื่องจากในปัจจุบันยังติดอบรมหลักสูตรโปรไลเซนส์ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในปีนี้

ทั้งนี้ ผลงานของทีม OHL ในฤดูกาลนี้ หลังเเข่งจบไปเเล้ว 8 เกม เก็บได้ 13 คะแนน อยู่อันดับ 3 ในดิวิชั่น 2 ของเบลเยี่ยม โดยจะคัดทีมเเชมป์เพียงทีมเดียวเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง