ผลตรวจดีเอ็นเอโครงกระดูกตรงกับ "ผอ.กองการศึกษาฯ"

อาชญากรรม
28 ต.ค. 60
15:12
323
Logo Thai PBS
ผลตรวจดีเอ็นเอโครงกระดูกตรงกับ "ผอ.กองการศึกษาฯ"
ญาติและครอบครัว น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผู้อำนวยการกองการศึกษา อบต.ชำ จ.ศรีสะเกษ ที่หายตัวไปกว่า 3 เดือน เตรียมยื่นคัดค้านการยื่นประกันตัวผู้ต้องหา หลังทราบผลตรวจดีเอ็นเอโครงกระดูกตรงกับ น.ส.จุฑาภรณ์

วันนี้ (28 ต.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านนายบุญเลิศ อุ่นอ่อน บิดา น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผู้อำนวยการกองการศึกษา องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ที่หายตัวไปกว่า 3 เดือน เริ่มมีญาติและเพื่อนบ้านเดินทางมาช่วยจัดเตรียมงานศพ หลังนายบุญเลิศได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่าผลตรวจดีเอ็นเอชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ที่พบบริเวณใกล้กับฐานอนุพงษ์ ชายแดนไทย - กัมพูชา อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ตรงกับ น.ส.จุฑาภรณ์

นายบุญเลิศ เปิดเผยว่า แม้จะทำใจไว้แล้ว แต่เมื่อทราบข่าวที่แน่ชัด อดเศร้าใจไม่ได้ และเตรียมยื่นคัดค้านการยื่นประกันตัว ร.อ.ศุภชัย ภาโส ซึ่งเป็นคนที่พยานระบุว่า น.ส.จุฑาภรณ์ เดินทางไปพบ เพื่อทวงเงินที่ถูกยืมหลายแสนบาท ก่อนหายตัวไป

ทั้งนี้ ร.อ.ศุภชัย จะเดินทางมารายงานตัวที่ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ซึ่งครบกำหนดฝากขังเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกแจ้งข้อหาไปแล้ว 6 ข้อหา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง