ครอบครัวไม่เคยรู้ "โจ บอยสเก๊าท์" ป่วย

อาชญากรรม
11 พ.ย. 60
19:21
2,903
Logo Thai PBS
ครอบครัวไม่เคยรู้ "โจ บอยสเก๊าท์" ป่วย
การเสียชีวิตของนักร้องชื่อดัง "โจ บอยสเก๊าท์" ซึ่งเกิดอาการจากระบบหัวใจล้มเหลว ขณะทำการแสดงในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันนี้ ล่าสุด ครอบครัวเข้ารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ขณะที่บิดา ระบุว่า เจ้าตัวไม่เคยเล่าอาการเจ็บป่วยให้รับทราบ

วันนี้ (11 พ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวเข้ารับศพนายธเนศ ฉิมท้วม หรือ โจ บอยสเก๊าท์ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ หลังนายธเนศเกิดอาการวูบและล้มลงกับพื้นเวทีระหว่างแสดงคอนเสิร์ตในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา ก่อนที่เพื่อนๆ จะช่วยกันหามส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิต โดยแพทย์วินิจฉัยเบื้องต้นว่า นายธเนศมีอาการหัวใจวายเฉียบพลัน

นายสัมฤทธิ์ ฉิมท้วม บิดาของนายธเนศ เปิดเผยว่า ทราบข่าวว่าบุตรชายเสียชีวิต เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันนี้ และยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่พบสิ่งผิดปกติ โดยเจ้าตัวมักโทรศัพท์มาพูดคุยด้วยเสมอ แต่ไม่เคยเล่าอาการเจ็บป่วยให้ฟัง เพราะอาจเกรงว่าตัวเองจะเป็นห่วง

สำหรับผลชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต แพทย์ระบุว่าเกิดจากความผิดปกติของหลอดเลือดหัวใจ ทำให้หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ทั้งนี้ ครอบครัวจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดสายไหม กำหนดสวดพระอภิธรรมศพ วันนี้ ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน และจะทำการฌาปนกิจศพ เวลา 16.00 น. ของวันที่ 16 พฤศจิกายน

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม
สพฉ.ระบุ "การหายใจเฮือก" ต้องเร่งทำ CPR กรณี "โจ บอยสเก๊าท์" เสียชีวิต http://news.thaipbs.or.th/content/267632

"โจ บอยสเก๊าท์" หัวใจวายเฉียบพลัน "เสียชีวิต" ระหว่างแสดงคอนเสิร์ต http://news.thaipbs.or.th/content/267630

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง